Mật Vụ Kingsman 2: Tổ Chức Hoàng Kim - Kingsman 2: The Golden Circle Thuyết Minh (2017)RSS Mật Vụ Kingsman 2: Tổ Chức Hoàng Kim - Kingsman 2: The Golden Circle Thuyết Minh (2017)
Mật Vụ Kingsman 2: Tổ Chức Hoàng Kim - Kingsman 2: The Golden Circle
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau sự kiện ở phần một, Eggsy giờ đây đã trở thành điệp viên chính thức của tổ chức Kingsman. Eggsy cùng chuyên gia công nghệ Merlin và các đồng đội cũ buộc phải chạy sang Mỹ sau khi căn cứ của Kingsman bị phá hủy.
Bộ Ba Kệch Cỡm Jai Lava Kusa.Diễn Viên: Nt Rama Rao Jr,Raashi Khanna,Niveda Thomas

Bộ Ba Kệch Cỡm Jai Lava KusaViệt Sub Năm: 2017

Jai, Lava và Kusa là bộ ba giống hệt nhau nhưng có tính cách rất khác nhau. Lava anh chàng ngây thơ, Kusa là anh chàng xảo quyệt tốt bụng và Jai là nham hiểm nhất. Chuyện phim kể về việc họ đã gặp nhau trong một hoàn cảnh bất đắc dĩ và bao chuyện khó khăn xảy đến...

Mối Tình Naayak Naayak.Diễn Viên: Ram Charan,Kajal Agarwal,Amala Paul

Mối Tình Naayak NaayakViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim nói về một người đàn ông trẻ tuổi và nhóm người cuả mình vùng lên để chống lại sự bất công và giải quyết những rắc rối của họ với những kẻ ác độc.

Kẻ Hủy Diệt Endhiran Robot.Diễn Viên: Rajnikanth,Aishwarya Rai,Danny Denzongpa,Enthiran

Kẻ Hủy Diệt Endhiran RobotViệt Sub Năm: 2010

Tiến sĩ Vasi (Rajnikanth) phát minh ra một robot cực mạnh, Chitti, là một bản sao của chính anh. Hội đồng khoa học robot AIRD không chấp nhận Chitti với lí do là nó không có cảm xúc và những phán đoán lý trí. Trong quá trình lập trình lại Chitti, tình cờ Chitti có được cảm xúc và dường như đã sẵn sàng cho việc hội nhập vào thế giới con người. Thế nhưng, Chitti lại yêu Sana (Aishwarya Rai) vị hôn thê của tiến sĩ Vasi.

Unknown2024-04-09 23:44:31

Mật Vụ Kingsman 2: Tổ Chức Hoàng Kim - Kingsman 2: The Golden Circle Thuyết Minh (2017)

sau sự kiện ở phần một eggsy giờ đây đã trở thành điệp viên chính thức của tổ chức kingsman eggsy cùng chuyên gia công nghệ merlin và các đồng đội cũ buộc phải chạy sang mỹ sau khi căn cứ của kingsman bị phá hủymật vụ kingsman 2,tổ chức hoàng kim,xem phim mật vụ kingsman 2,tổ chức hoàng kim,download mật vụ kingsman 2,tổ chức hoàng kim,xem online mật vụ kingsman 2,tổ chức hoàng kim hd,xem mật vụ kingsman 2,tổ chức hoàng kim nhanh,tai phim mật vụ kingsman 2,tổ chức hoàng kim,kingsman 2,the golden circle,xem phim kingsman 2,the golden circle,download kingsman 2,the golden circle,xem online kingsman 2,the golden circle hd,xem kingsman 2,the golden circle nhanh,tai phim kingsman 2,the golden circle