Lực Vương: Ngục Tù Đẫm Máu - Riki Oh: The Story Of Ricky Thuyết Minh (1991)RSS Lực Vương: Ngục Tù Đẫm Máu - Riki Oh: The Story Of Ricky Thuyết Minh (1991)
Lực Vương: Ngục Tù Đẫm Máu - Riki Oh: The Story Of Ricky
Diễn viên: Siu, Wong Fan, Mei Sheng Fan, Ka, Kui Ho
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1991
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Những câu chuyện được thiết lập trong năm 2001 trong một nhà tù thuộc sở hữu của một công ty lớn. Một tù nhân mới nhìn thấy bạn bè của mình bị quấy rối và bị giết bởi các vệ sĩ và tìm cách trả thù của mình.
Nghỉ Phép Holiday.Diễn Viên: Akshay Kumar,Sonakshi Sinha

Nghỉ Phép HolidayViệt Sub Năm: 2014

Ngày Nghỉ là một bộ phim điện ảnh hài hước do Ấn Độ sản xuất được đạo diễn A.R. Murugadoss chịu trách nhiệm bấm máy, danh sách các diễn viên tham gia cũng được công bố như là Akshay Kumar, Sonakshi Sinha.....Nội dung bộ phim kể về một đặc vụ phòng chống tội phạm chuyện nghiệp được thưởng một kì nghỉ dài sau những cống hiến mà anh đóng góp cho quốc gia, tại hòn đảo du lịch nổi tiếng của Ấn Độ anh chàng bắt gặp và kết thân với một cô gái xinh đẹp lộng lẫy mà không biết rằng đó chính là con gái

Escape A.k.a Flukt Flukt.Diễn Viên: Isabel Christine Andreasen,Ingrid Bolsø Berdal,Kristian Espedal

Escape A.k.a Flukt FluktViệt Sub Năm: 2012

Đã mười năm kể từ khi dịch hạch đen tàn phá nặng nề các vùng đất. Một gia đình nghèo đã quyết định lên một cuộc hành trình tìm một nơi tốt hơn để sinh sống. Trên một ngọn đèo hoang vắng, gia đình này đã bị tấn công bởi những kẻ giết người tàn nhẫn.

Sát Thủ Chuyên Nghiệp Killer Elite.Diễn Viên: Jason Statham,Clive Owen,Robert De Niro

Sát Thủ Chuyên Nghiệp Killer EliteThuyết Minh Năm: 2011

Bộ phim có sự tham gia của nam tài tử từng giành giải Oscar, Robert De Niro là Killer Elite sẽ ra mắt khán giả vào cuối tháng 9 tới. Trailer gồm những cảnh quay hành động ấn tượng của phim vừa được nhà sản xuất công bố.Đây là một bộ phim hành động dựa trên một câu chuyện có thật, “Killer Elite” theo bước diễn biến nhân vật chính là Danny Bryce – một đặc vụ không quân đã nghỉ hưu, khi anh buộc phải trở lại để giải cứu người cố vấn và cũng là người đỡ đầu tinh thần của anh trong đội đặc nhiệm.

Mười Sáu Ngã Rẽ 16 Blocks.Diễn Viên: Bruce Willis,Mos Def,David Morse,Jenna Stern,Casey Sander,Cylk Cozart

Mười Sáu Ngã Rẽ 16 BlocksViệt Sub Năm: 2006

Jack mệt mỏi sau một đêm dài tại sở cảnh sát. nhưng vẫn bị bắt nhận thêm một công việc tưởng chừng rất đơn giản là giải tên trộm vặt Eddie đến tòa án để làm nhân chứng trước 10 sáng hôm sau. Nhưng khi tiếng súng đầu tiên nhắm vào Eddie.

Unknown2017-10-26 06:38:54

Lực Vương: Ngục Tù Đẫm Máu - Riki Oh: The Story Of Ricky Thuyết Minh (1991)

những câu chuyện được thiết lập trong năm 2001 trong một nhà tù thuộc sở hữu của một công ty lớn một tù nhân mới nhìn thấy bạn bè của mình bị quấy rối và bị giết bởi các vệ sĩ và tìm cách trả thù của mìnhlực vương,ngục tù đẫm máu,xem phim lực vương,ngục tù đẫm máu,download lực vương,ngục tù đẫm máu,xem online lực vương,ngục tù đẫm máu hd,xem lực vương,ngục tù đẫm máu nhanh,tai phim lực vương,ngục tù đẫm máu,riki oh,the story of ricky,xem phim riki oh,the story of ricky,download riki oh,the story of ricky,xem online riki oh,the story of ricky hd,xem riki oh,the story of ricky nhanh,tai phim riki oh,the story of ricky,siu,wong fan,mei sheng fan,ka,kui ho