Ma Nữ Ghost Double.Diễn Viên: Yi Zhang,Ava Liu,Jianyun Wei,Shi Qiao Wang

Ma Nữ Ghost DoubleThuyết Minh Năm: 2012

Nữ diễn viên quần chúng “có tuổi mà chưa có tên” Ứng Giai luôn mang trong mình ước mơ trở thành diễn viên nổi tiếng. Sau nhiều lần đóng quảng cáo thì một ngày nọ cô nhận được một cuộc gọi hẹn thử vai tại một nới hẻo lánh. Từ đó mọi chuyện xảy ra với cố, và cô phải tìm mọi người cách để thoát khỏi dó.

Xác Chết Bí Ẩn You Get Me.Diễn Viên: Bella Thorne,Halston Sage,Taylor John Smith

Xác Chết Bí Ẩn You Get MeViệt Sub Năm: 2017

ó sự góp mặt của Bella Thorne, Halston Sage, và Taylor John Smith. Bộ phim sẽ được phát hành trên Netflix vào ngày 23 tháng 6 năm 2017. Tyler (Taylor John Smith) là một thiếu niên đẹp trai người cuối cùng đã tìm thấy tình yêu của cuộc đời mình, một cô bạn gái hoàn hảo tên là Alison (Halston Sage).

Thòng Lọng Ma The Rope Curse.Diễn Viên: Bella Thorne,Halston Sage,Taylor John Smith

Thòng Lọng Ma The Rope CurseViệt Sub Năm: 2018

Truyền thuyết về những ai treo cổ tự vẫn, thì hồn ma sẽ khó siêu thoát, âm hồn vất vưởng. Để xoa dịu linh hồn người chết, vùng ven biển Đài Loan tổ chức một buổi lễ gọi là “Gửi Đờm”.

Lời Tiên Tri Tử Thần Tell Me How I Die.Diễn Viên: Nathan Kress,Virginia Gardner,Kirby Bliss Blanton

Lời Tiên Tri Tử Thần Tell Me How I DieViệt Sub Năm: 2016

Halloran là một tổ chức bí mật chuyên thử nghiệm các thí nghiệm y khoa lâm sàng trên người. Lần này, họ tuyển dụng người với mức lương 2000$/2 ngày cuối tuần cho thử nghiệm giai đoạn 3 của một loại thuốc giúp tăng cường trí nhớ cho con người.

Dinh Thự Ma Ám Haunted Mansion.Diễn Viên: Nathan Kress,Virginia Gardner,Kirby Bliss Blanton

Dinh Thự Ma Ám Haunted MansionThuyết Minh Năm: 2023

Gabbie, một người mẹ độc thân, sau khi mua một biệt thự mới, bất ngờ phát hiện rằng nó đang bị ám bởi các hồn ma. Để giải quyết vấn đề này, cô quyết định thuê một hướng dẫn du lịch, một người tâm linh, một linh mục và một nhà sử học.

Xem Phim Ma Nữ Xinh Đẹp - Pretty Ghost Việt Sub (1991) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tony điều tra một tòa nhà bỏ hoang nhưng trở thành nạn nhân của một con quỷ không yên tuy nhiên một hồn ma xinh đẹp chia chia đã cứu tony và vô tình hút một phần sinh lực của anh qua đó chia sẻ cảm xúc và cảm xúc của anhma nữ xinh đẹp,xem phim ma nữ xinh đẹp,download ma nữ xinh đẹp,xem online ma nữ xinh đẹp hd,xem ma nữ xinh đẹp nhanh,tai phim ma nữ xinh đẹp,pretty ghost,xem phim pretty ghost,download pretty ghost,xem online pretty ghost hd,xem pretty ghost nhanh,tai phim pretty ghost