Ma Nữ - Ghost Double Thuyết Minh (2012)RSS Ma Nữ - Ghost Double Thuyết Minh (2012)
Ma Nữ - Ghost Double
Diễn viên: Yi Zhang, Ava Liu, Jianyun Wei, Shi Qiao Wang
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nữ diễn viên quần chúng “có tuổi mà chưa có tên” Ứng Giai luôn mang trong mình ước mơ trở thành diễn viên nổi tiếng. Sau nhiều lần đóng quảng cáo thì một ngày nọ cô nhận được một cuộc gọi hẹn thử vai tại một nới hẻo lánh. Từ đó mọi chuyện xảy ra với cố, và cô phải tìm mọi người cách để thoát khỏi dó.
13 Hồn Ma: Thirteen Ghosts Thir13En Ghosts.Diễn Viên: Tony Shalhoub,Shannon Elizabeth And Embeth Davidtz

13 Hồn Ma: Thirteen Ghosts Thir13En GhostsViệt Sub Năm: 2001

Khi Cyrus Kriticos, một nhà sưu tập rất phong phú của những điều độc đáo qua đời, ông để lại tất cả cho cháu trai của ông và gia đình ông. Tất cả bao gồm nhà của ông, tài sản của ông, và bộ sưu tập độc hại của mình của bóng ma!

Bước Vào Nửa Đêm Step Into The Dark.Diễn Viên: Ching Wan Lau,Athena Chu,Simon Lui

Bước Vào Nửa Đêm Step Into The DarkViệt Sub Năm: 1999

Thuộc thể loại kinh dị với sự tham gia của Chu Ân, Ching Wan Lau, Simon Lui, làm nên bộ phim Bước Vào Nửa Đêm thu hút sự chú ý của khán thính giả và quý vị có thể có những trận cười thật sảng khoái với những tình huống hài hước vui nhộn vô cùng thú vị, hãy đón xem phim Bước Vào Nửa Đêm.

Ma & Chiếc Đồng Hồ Brain On Fire.Diễn Viên: Ching Wan Lau,Athena Chu,Simon Lui

Ma & Chiếc Đồng Hồ Brain On FireViệt Sub Năm: 2017

Cahalan (Chloë Grace Moretz), một nhà báo trẻ được gia đình thương yêu và một công việc đáng mơ ước. Khi mối tình giữa Cahalan và chàng ca sĩ đồng quê “sắp nổi” – Stephen chớm nở cũng là lúc cô gái phải đối diện với hoài nghi cô bị ma ám hoặc trúng tà vì thường xuyên có những hành động kì quặc như đột nhiền gào khóc, sau đó bỗng cười to, tay chân luôn tạo thành những tư thế rất kì quái.

Hồn Ma Cô Độc Alone.Diễn Viên: Sheershak Anand,Shantanu Ray Chhibb

Hồn Ma Cô Độc AloneThuyết Minh Năm: 2015

Anjana và Sanjana là hai chị em sinh đôi với nhau. Họ cực kì thân thiết và từng hứa với nhau rằng "Sẽ luôn bên nhau. Không có chuyện gì có thể tách rời họ được". Thế nhưng, có một việc đã xảy ra làm chết đi một trong hai người. Nhiều năm sau, hồn ma đó quay trở lại để trả thù người đã làm vỡ lời hứa năm xưa. Và tìm ra nguyên nhân vì sao lại phản bội lời hứa đó!

Unknown2020-06-14 21:23:10

Ma Nữ - Ghost Double Thuyết Minh (2012)

nữ diễn viên quần chúng “có tuổi mà chưa có tên” ứng giai luôn mang trong mình ước mơ trở thành diễn viên nổi tiếng sau nhiều lần đóng quảng cáo thì một ngày nọ cô nhận được một cuộc gọi hẹn thử vai tại một nới hẻo lánh từ đó mọi chuyện xảy ra với cố và cô phải tìm mọi người cách để thoát khỏi dóma nữ,xem phim ma nữ,download ma nữ,xem online ma nữ hd,xem ma nữ nhanh,tai phim ma nữ,ghost double,xem phim ghost double,download ghost double,xem online ghost double hd,xem ghost double nhanh,tai phim ghost double,yi zhang,ava liu,jianyun wei,shi qiao wang