Lời Tiên Tri Tử Thần - Tell Me How I Die Việt Sub (2016)RSS Lời Tiên Tri Tử Thần - Tell Me How I Die Việt Sub (2016)
Lời Tiên Tri Tử Thần - Tell Me How I Die
Diễn viên: Nathan Kress, Virginia Gardner, Kirby Bliss Blanton
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Halloran là một tổ chức bí mật chuyên thử nghiệm các thí nghiệm y khoa lâm sàng trên người. Lần này, họ tuyển dụng người với mức lương 2000$/2 ngày cuối tuần cho thử nghiệm giai đoạn 3 của một loại thuốc giúp tăng cường trí nhớ cho con người.
Ôxy Oxygen

Ôxy OxygenViệt Sub Năm: 2021

Sau khi tỉnh dậy trong một khoang đông lạnh, Liz chiến đấu để tồn tại và cố nhớ ra mình là ai trước khi oxy cạn kiệt.

Ma & Chiếc Đồng Hồ Brain On Fire

Ma & Chiếc Đồng Hồ Brain On FireViệt Sub Năm: 2017

Cahalan (Chloë Grace Moretz), một nhà báo trẻ được gia đình thương yêu và một công việc đáng mơ ước. Khi mối tình giữa Cahalan và chàng ca sĩ đồng quê “sắp nổi” – Stephen chớm nở cũng là lúc cô gái phải đối diện với hoài nghi cô bị ma ám hoặc trúng tà vì thường xuyên có những hành động kì quặc như đột nhiền gào khóc, sau đó bỗng cười to, tay chân luôn tạo thành những tư thế rất kì quái.

Cương Thi Vương Gia Hopping Vampire Vs Zombie.Diễn Viên: Wang Ye,Liu Jian,Wang Jia Jia,Han Xiao Lin

Cương Thi Vương Gia Hopping Vampire Vs ZombieThuyết Minh Năm: 2015

Zombie không phải là điều gì lạ lẫm tại Trung Quốc nó còn có hẳn một tên gọi riêng đó là Cương Thi. Truyền thuyết về Cương Thi trong phim Cương Thi Vương Gia là lấy bối cảnh năm 2030, sau cuộc khủng hoảng virus toàn cầu, thị trấn Thiên Chúa đã trở thành một vùng đất thống trị của zombie.

Unknown2016-09-23 01:40:10

Lời Tiên Tri Tử Thần - Tell Me How I Die Việt Sub (2016)

halloran là một tổ chức bí mật chuyên thử nghiệm các thí nghiệm y khoa lâm sàng trên người lần này họ tuyển dụng người với mức lương 20002 ngày cuối tuần cho thử nghiệm giai đoạn 3 của một loại thuốc giúp tăng cường trí nhớ cho con ngườilời tiên tri tử thần,xem phim lời tiên tri tử thần,download lời tiên tri tử thần,xem online lời tiên tri tử thần hd,xem lời tiên tri tử thần nhanh,tai phim lời tiên tri tử thần,tell me how i die,xem phim tell me how i die,download tell me how i die,xem online tell me how i die hd,xem tell me how i die nhanh,tai phim tell me how i die,nathan kress,virginia gardner,kirby bliss blanton