513 Độ 513 Degrees.Diễn Viên: Malik Barnhardt,Avelawance Phillips,Tom Sizemore

513 Độ 513 DegreesViệt Sub Năm: 2014

Hai anh em Mike và Tre quyết tâm thay đổi cuộc sống và bỏ lại quá khứ đằng sau. Mike vừa được ra khỏi nhà tù vì một tội mà anh không hề phạm, điều duy nhất anh quan tâm bây giờ là bảo vệ cô con gái của mình, nhưng những gì đang chờ anh trên đường phố còn tệ hơn những gì đã dằn vặt anh trong tù.

Squealer Andy Armstrong.Diễn Viên: Malik Barnhardt,Avelawance Phillips,Tom Sizemore

Squealer Andy ArmstrongViệt Sub Năm: 2023

When a local cop and an overzealous social-worker follow clues on missing persons cases around town, stomach-turning discoveries are unearthed on a pig farm, where the town butcher has been slaughtering more than livestock.

Tiền Chuộc Thân Kidnap Capital.Diễn Viên: Michael Reventar,Johnathan Sousa,Paulino Nunes

Tiền Chuộc Thân Kidnap CapitalViệt Sub Năm: 2017

Giành nhiều giải thưởng, phim khắc họa hành trinh gian truân của những người di cư trái phép sáng Mỹ khi bị bắt cóc ngay lúc vừa đặt chân lên mảnh đất của tự do. Buộc phải trả tiền để giành lại mạng sống, họ được phép gọi điện cho người thân để vay tiền. Nhưng mãnh đời mỗi người mỗi khác, họ sẽ làm gì khi bị dồn tới đường cùng?

Vượt Lên Cái Chết Tough And Deadly.Diễn Viên: Michael Reventar,Johnathan Sousa,Paulino Nunes

Vượt Lên Cái Chết Tough And DeadlyViệt Sub Năm: 1995

Elmo Freech là một điều tra viên tư nhân kết hợp với John Portland - một nhân viên CIA bị mất trí nhớ điều tra một vụ án buôn lậu ma túy đáng ngờ, trong đó có sự tham gia của những ông lớn của CIA từ Washington.

Xem Phim Luật Sống Còn: Không Khuất Phục - The Gangster: Antapal Thuyết Minh (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ở bangkok vào những năm 1950 jod và daeng là những gangster không hề biết sợ hãi họ là thủ lãnh của những băng đảng đường phố được kính phục những năm trôi qua sống trong bạo lực jod dần rút khỏi giang hồ để nhường lại cho các đàn em quản lý tuy nhiên sau khi anh em của anh ta bị sát hại trong các cuộc chiến giữa các băng đảng anh đã trở lại và quyết trả thùluật sống còn,không khuất phục,xem phim luật sống còn,không khuất phục,download luật sống còn,không khuất phục,xem online luật sống còn,không khuất phục hd,xem luật sống còn,không khuất phục nhanh,tai phim luật sống còn,không khuất phục,the gangster,antapal,xem phim the gangster,antapal,download the gangster,antapal,xem online the gangster,antapal hd,xem the gangster,antapal nhanh,tai phim the gangster,antapal,krisada sukosol clapp,somchai kemglad,sakarin suthamsamai