Vượt Lên Cái Chết - Tough And Deadly Việt Sub (1995)RSS Vượt Lên Cái Chết - Tough And Deadly Việt Sub (1995)
Vượt Lên Cái Chết - Tough And Deadly
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1995
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Elmo Freech là một điều tra viên tư nhân kết hợp với John Portland - một nhân viên CIA bị mất trí nhớ điều tra một vụ án buôn lậu ma túy đáng ngờ, trong đó có sự tham gia của những ông lớn của CIA từ Washington.
Giải Cứu Con Tin Hostage.Diễn Viên: Bruce Willis,Kevin Pollak,Serena Scott Thomas

Giải Cứu Con Tin HostageViệt Sub Năm: 2005

Một nhóm thanh niên bắt cóc gia đình triệu phú Walter Smith tại thành phố Bristo Camino làm con tin. Bọn xã hội đen cũng đang định tấn công nhà Smith để lấy một số thứ rất quan trọng. Chúng bắt cóc vợ con cảnh sát trưởng thành phố để buộc ông nắm quyền chỉ huy lực lượng giải cứu con tin.

Kẻ Đón Đường The Hitcher.Diễn Viên: Sean Bean,Sophia Bush,Zachary Knighton

Kẻ Đón Đường The HitcherThuyết Minh Năm: 2007

Trong khi lái xe qua sa mạc New Mexico trong một đêm mưa, sinh viên đại học Jim Halsey và bạn gái của mình Grace Andrews cho một chuyến đi đến quá giang John Ryder. Trong khi trong xe của họ, người lạ chứng minh là một kẻ tâm thần đe dọa cặp vợ chồng trẻ với một con dao, nhưng Jim thành công để ném anh ta ra khỏi xe trên đường. Sáng hôm sau, đôi vợ chồng trẻ nhìn thấy John trong một chiếc xe với một gia đình, và trong khi cố gắng để tư vấn cho người lái xe rằng người đàn ông là nguy hiểm, họ có

Siêu Điệp Viên 5 Bourne 5: Jason Bourne.Diễn Viên: Matt Damon,Tommy Lee Jones,Alicia Vikander

Siêu Điệp Viên 5 Bourne 5: Jason BourneViệt Sub Năm: 2016

vẫn còn nằm trong bí mật khi nhưng chỉ nhắt đến anh chàng Jason Bourn một chàng trai điệp viên được cứu sống ngoài biển khơi nhưng khi tỉnh dậy thì hoàn toàn mất trí nhớ và không biết bản thân mình là ai, anh bắt đầu bước vào cuộc hành trình đi tìm ký ức và gặp vô vạn khó khăn.

Murder City Mike Colter.Diễn Viên: Matt Damon,Tommy Lee Jones,Alicia Vikander

Murder City Mike ColterViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện đầy áp lực về một cựu cảnh sát bị danh tiếng xướng tên, buộc phải làm việc dưới trướng một ông trùm tàn nhẫn để trả nợ cho cha và bảo vệ tình thân gia đình.

Thanh Tra Sát Nhân Devils.Diễn Viên: Matt Damon,Tommy Lee Jones,Alicia Vikander

Thanh Tra Sát Nhân DevilsViệt Sub Năm: 2023

Sau khi mất đồng nghiệp cũng là anh rể của mình trước một tên sát nhân hàng loạt hai năm trước, thám tử giết người Jae-hwan không thể kìm nén sự căm hận của mình dành cho tên sát nhân và lao đầu vào việc truy tìm kẻ giết người tàn bạo.

Unknown2021-06-20 20:17:19

Vượt Lên Cái Chết - Tough And Deadly Việt Sub (1995)

elmo freech là một điều tra viên tư nhân kết hợp với john portland một nhân viên cia bị mất trí nhớ điều tra một vụ án buôn lậu ma túy đáng ngờ trong đó có sự tham gia của những ông lớn của cia từ washingtonvượt lên cái chết,xem phim vượt lên cái chết,download vượt lên cái chết,xem online vượt lên cái chết hd,xem vượt lên cái chết nhanh,tai phim vượt lên cái chết,tough and deadly,xem phim tough and deadly,download tough and deadly,xem online tough and deadly hd,xem tough and deadly nhanh,tai phim tough and deadly