Squealer - Andy Armstrong Việt Sub (2023)RSS Squealer - Andy Armstrong Việt Sub (2023)
Squealer - Andy Armstrong
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: When a local cop and an overzealous social-worker follow clues on missing persons cases around town, stomach-turning discoveries are unearthed on a pig farm, where the town butcher has been slaughtering more than livestock.
Vũ Khí Tối Thượng 4 Lethal Weapon Tetralogy 4.Diễn Viên: Mel Gibson,Danny Glover And Joe Pesci

Vũ Khí Tối Thượng 4 Lethal Weapon Tetralogy 4Việt Sub Năm: 1998

Phim Vũ Khí Tối Thượng 4 HD: Bộ tứ đại úy Martin Riggs, Roger Murtaugh và Lee Butters, Leo Getz đang khám phá bí ẩn đằng sau hàng loạt tội ác liên quan đến buôn lậu và làm hàng giả của người nhập cư. Tất cả đầu mối đều tập trung vào Wah Sing Ku - nhân vật nòng cốt của hội Tam Hoàng.

Bộ Vest Tuxedo The Tuxedo.Diễn Viên: Thành Long,Jennifer Love Hewitt,Jason Isaacs

Bộ Vest Tuxedo The TuxedoThuyết Minh Năm: 2002

Jimmy Tong là một người lái xe tầm thường cho nhà tỷ phú Clack Devlin đến khi Devlin gặp tai nạn và phải vào bệnh viện. Tong được đưa về nhà để tìm và đem vào một số vật dụng cho Devlin, vô tình anh đã mặc thử bộ vest của Devlin và phát hiện ra rằng bất cứ ai mặc vào sẽ có được một sức mạnh thần kỳ. Khám phá này đã đẩy Tong vào thế giới của những mưu đồ và điệp vụ xuyên quốc gia, đồng thời ghép anh và người cộng sự thiếu kinh nghiệm lại gần nhau.

Giang Hồ Ấn Độ 2 Gangs Of Wasseypur 2.Diễn Viên: Manoj Bajpayee,Richa Chadda,Nawazuddin Siddiqui

Giang Hồ Ấn Độ 2 Gangs Of Wasseypur 2Việt Sub Năm: 2012

Phim kể về Shahid Khan, một thanh niên muốn lấy lại danh tiếng của cha mình sau khi cha anh bị một ông chủ mỏ than sát hại. Shahid lập một băng nhóm và hứa sẽ đưa nhóm giang hồ này trở thành một băng nhóm đáng sợ và quyền lực nhất ở Wasseypur.

Chiến Dịch Quốc Gia Operation: Nation.Diễn Viên: Manoj Bajpayee,Richa Chadda,Nawazuddin Siddiqui

Chiến Dịch Quốc Gia Operation: NationViệt Sub Năm: 2023

theo chân một chàng trai và một cô gái trẻ gặp nhau tình cờ tại một quán bar. Chàng trai Staszek, từng được dự định trở thành ngôi sao Premier League nhưng đã bị chấn thương và mất giấc mơ của mình, hiện sống trong một căn phòng nhỏ cùng em gái tuổi teen cuồng K-pop của mình, cảm thấy rất chán

Unknown2023-12-03 23:39:21

Squealer - Andy Armstrong Việt Sub (2023)

when a local cop and an overzealous social worker follow clues on missing persons cases around town stomach turning discoveries are unearthed on a pig farm where the town butcher has been slaughtering more than livestocksquealer,xem phim squealer,download squealer,xem online squealer hd,xem squealer nhanh,tai phim squealer,andy armstrong,xem phim andy armstrong,download andy armstrong,xem online andy armstrong hd,xem andy armstrong nhanh,tai phim andy armstrong