Võ Tòng Huyết Chiến Sư Tử Lâu The Legend Of Justice Wusong

Võ Tòng Huyết Chiến Sư Tử Lâu The Legend Of Justice WusongViệt Sub Năm: 2021

Tây Môn Khánh say mê sắc đẹp của Phan Kim Liên, dụ dỗ Vương bà giúp hắn chiếm được Phan Kim Liên. Khi bắt kẻ gian phu dâm phụ, Võ Đại Lang bị đạp ngã đến hộc máu, không gượng dậy nổi. Dưới sự xúi giục của Vương bà và Tây Môn Khánh, Phan Kim Liên đã bắt tay với bọn họ đầu độc hại chết Võ Đại Lang.

Thiếu Lâm Hoa Kỳ Treasure Hunt.Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Chin Han,Ngô Thanh Liên,Trịnh Y Kiện,Trương Bá Chi

Thiếu Lâm Hoa Kỳ Treasure HuntThuyết Minh Năm: 1994

chuyện của một đôi vợ chồng,người vợ thì làm người mẫu quảng cáo,chồng cô thì ngăn cản việc này bằng mọi cách.Rồi mối quan hệ của họ sẽ ra sao khi hai con người là hai hướng đi khác nhau.

Tháp Tử Vong Tower Of Death.Diễn Viên: Bruce Lee,Tai Chung Kim,Jang Lee Hwang,Lý Tiểu Long

Tháp Tử Vong Tower Of DeathViệt Sub Năm: 1981

Được xem như là phần tiếp theo của film “Game of Death” của huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long. Billy Lo trở lại để khám phá ra sự thật sau cái chết của bạn anh - Chin Ku. Mặc dù được biết Chin Ku chết do bệnh, tuy nhiên có nhiều nghi vấn về sự thật cái chết này và bộc lộ rõ hơn khi xảy ra vụ cướp quan tài của Chin Ku khi chuẩn bị an táng ngoài nghĩa trang. Billy Lo đã bị sát hại khi cố gắng đuổi theo bọn cướp.

Hoa Đô Đại Chiến Blade Of Kings Aka The Twins Effect 2.Diễn Viên: Thành Long,Phạm Băng Băng,Chung Tử Ðơn,Thái Trác Nghiên,Trần Quán Hy,Chung Hân Đồng

Hoa Đô Đại Chiến Blade Of Kings Aka The Twins Effect 2Việt Sub Năm: 2004

Kinh thành thần thoại Hoa Đô là nơi đàn bà thống trị còn đàn ông chỉ là những kẻ nô lệ, phục tùng và mua vui. Trị vì vương quốc là Nữ vương Nhã Ca, một người đàn bà thần thông quảng đại, thiên hạ vô địch nhưng cũng vô cùng độc ác và hết sức căm thù đàn ông. Nhã Ca trở nên cực đoan và ác độc như vậy chỉ vì nàng từng bị phản bội bởi người yêu và cô em song sinh.

Tân Tinh Võ Môn: Võ Hồn Fist Of Fury: Soul.Diễn Viên: Thành Long,Phạm Băng Băng,Chung Tử Ðơn,Thái Trác Nghiên,Trần Quán Hy,Chung Hân Đồng

Tân Tinh Võ Môn: Võ Hồn Fist Of Fury: SoulThuyết Minh Năm: 2021

mở đầu câu chuyện là một cuồn tàn sát của Huyết Ma La trong đại hội võ thuật, khiến cả võ lâm bị thiệt hại một cách nặng nề. Khi các Minh chủ, Hoắc Tràng Không đã mất đi vô số binh lính trong cuộc chiến quyết định, sau đó Tràng Không đã truyền lại hết sức mạnh của mình cho Lưu Tinh.

Xem Phim Long Thiếu Gia - Dragon Lord Việt Sub (1982) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

a long gửi thư tình cho bạn gái bằng một cánh diều nhưng không may diều lại bị thất lạc trong lúc cố gắng đi tìm lại cánh diều của mình a long nhận ra rằng mình đi lạc vào hang ổ của một nhóm cướp với âm mưu đánh cắp cổ vật của trung hoalong thiếu gia,xem phim long thiếu gia,download long thiếu gia,xem online long thiếu gia hd,xem long thiếu gia nhanh,tai phim long thiếu gia,dragon lord,xem phim dragon lord,download dragon lord,xem online dragon lord hd,xem dragon lord nhanh,tai phim dragon lord,thành long,paul chang