Tháp Tử Vong - Tower Of Death Việt Sub (1981)RSS Tháp Tử Vong - Tower Of Death Việt Sub (1981)
Tháp Tử Vong - Tower Of Death
Diễn viên: Bruce Lee, Tai Chung Kim, Jang Lee Hwang, Lý Tiểu Long
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1981
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được xem như là phần tiếp theo của film “Game of Death” của huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long. Billy Lo trở lại để khám phá ra sự thật sau cái chết của bạn anh - Chin Ku. Mặc dù được biết Chin Ku chết do bệnh, tuy nhiên có nhiều nghi vấn về sự thật cái chết này và bộc lộ rõ hơn khi xảy ra vụ cướp quan tài của Chin Ku khi chuẩn bị an táng ngoài nghĩa trang. Billy Lo đã bị sát hại khi cố gắng đuổi theo bọn cướp.
Lỗ Trí Thâm A Monks Madness.Diễn Viên: Lý Nhã Nam,Tân Tân,Tấn Tùng,Trịnh Tây,Trương Kỷ Nhi

Lỗ Trí Thâm A Monks MadnessThuyết Minh Năm: 2018

Vào thời Bắc Tống, Hoa Hòa Thượng Lỗ Trí Thâm ba đấm đánh chết Trấn Quan Tây, chạy đến Văn Thù Viện ở Ngũ Đài Sơn để thế phát làm tăng. Vì không kiểm soát được sát niệm, bị trưởng lão sắp xếp đến Đông Kinh Biện Lương tu đạo ở Tướng Quốc Tự.

Long Tranh Hổ Đấu Enter The Dragon.Diễn Viên: Lý Nhã Nam,Tân Tân,Tấn Tùng,Trịnh Tây,Trương Kỷ Nhi

Long Tranh Hổ Đấu Enter The DragonThuyết Minh Năm: 1973

Đệ tử tinh hoa của Thiếu Lâm được sư phụ giao nhiệm vụ trừng phạt kẻ phản bội sư môn. Biết được chị gái của mình bị đệ tử của tay họ Hàn hại chết, với sự giúp sức của một tổ chức an ninh, Lý quyết định tham gia giải thi đấu võ nhằm đột nhập sào huyệt của bọn chúng trên một hòn đảo. Cùng đi với anh còn có hai người bạn Roper và William.

Trận Chiến Cuối Cùng Duel: Final Round.Diễn Viên: Oh Ji,Ho,Son Eun Seo,Lee Jung Jin,Lee Joo,Seung

Trận Chiến Cuối Cùng Duel: Final RoundThuyết Minh Năm: 2016

Poong Ho muốn trả thù Jae Hee, người đã khiến anh trai mình rơi vào tình trạng hôn mê nhưng cậu biết mình không phải là đối thủ. Cậu bắt đầu học kĩ năng chiến đầu từ trưởng lão Hwang trước khi thách đấu Jae Hee. Liệu Poong Ho có thể chiến thắng?

Ngự Thiên Thần Đế Yu Tian Shen Di.Diễn Viên: Oh Ji,Ho,Son Eun Seo,Lee Jung Jin,Lee Joo,Seung

Ngự Thiên Thần Đế Yu Tian Shen DiThuyết Minh Năm: 2018

Con trai tuyết quốc đại tướng quân, trong 1 đêm cả nhà gặp nạn, trở thành tên ăn mày. Để trở lại triều đình điều tra rõ chân tướng, hắn ghi danh vào học viện võ đạo. Mong muốn báo thù. Trong thời gian ở học viện, hắn được nhiều người không để ý sống chết bản thân ra sức giúp đỡ, khiến thân thế của hắn thành bí ẩn.

Tiêu Diệt Nhân Chứng In The Line Of Duty.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Dương Lệ Thanh

Tiêu Diệt Nhân Chứng In The Line Of DutyThuyết Minh Năm: 1989

Khi đã không thể trốn chạy mãi, người ta sẽ phải học cách chống trả… Lục thậm chí không biết mình đang dính vào việc gì. Khi anh có mặt nơi bến tàu thành phố Los Angeles, một người đàn ông bị cả bọn người có vũ khí hung hăng nã súng. Người đàn ông đáng thương đó chỉ kịp nhét vào tay anh một cuộn phim trước khi nhắm mắt

Unknown2018-02-15 02:29:02

Tháp Tử Vong - Tower Of Death Việt Sub (1981)

được xem như là phần tiếp theo của film “game of death” của huyền thoại võ thuật lý tiểu long billy lo trở lại để khám phá ra sự thật sau cái chết của bạn anh chin ku mặc dù được biết chin ku chết do bệnh tuy nhiên có nhiều nghi vấn về sự thật cái chết này và bộc lộ rõ hơn khi xảy ra vụ cướp quan tài của chin ku khi chuẩn bị an táng ngoài nghĩa trang billy lo đã bị sát hại khi cố gắng đuổi theo bọn cướptháp tử vong,xem phim tháp tử vong,download tháp tử vong,xem online tháp tử vong hd,xem tháp tử vong nhanh,tai phim tháp tử vong,tower of death,xem phim tower of death,download tower of death,xem online tower of death hd,xem tower of death nhanh,tai phim tower of death,bruce lee,tai chung kim,jang lee hwang,lý tiểu long