A Phi Chính Truyện Days Of Being Wild.Diễn Viên: Trương Quốc Vinh,Trương Mạn Ngọc,Lưu Gia Linh,Lưu Đức Hoa

A Phi Chính Truyện Days Of Being WildViệt Sub Năm: 1990

lấy bối cảnh Hồng Kông và Philippines vào những năm 1960. Yuddy (Húc Tử - Trương Quốc Vinh) là một playboy sành sỏi trong việc tán tỉnh các cô gái. Nạn nhân đầu tiên của anh ta là Tô Lệ Trân (Trương Mạn Ngọc), một cô gái chân chất và khá tin vào tình yêu lý tưởng cũng như một viễn cảnh tốt đẹp với Yuddy, sau đó không thể nào tránh khỏi suy sụp nặng nề khi bị Yuddy bỏ rơi.

Máu Và Xương Blood And Bone.Diễn Viên: Trương Quốc Vinh,Trương Mạn Ngọc,Lưu Gia Linh,Lưu Đức Hoa

Máu Và Xương Blood And BoneViệt Sub Năm: 2009

Tôi thấy bộ phim này tối qua và tôi nghĩ rằng nó là một bộ phim khá tốt. Michael Jai White đóng vai trò của mình khá tốt. Những cảnh chiến đấu với tôi đã tốt so với một số trong những bộ phim chiến đấu khác được chiếu tại các rạp.

Truyền Thuyết Triệu Tử Long Three Kingdoms: Resurrection Of The Dragon.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Sammo Hung Kam Bo,Maggie Q

Truyền Thuyết Triệu Tử Long Three Kingdoms: Resurrection Of The DragonViệt Sub Năm: 2009

Vị tướng bất khả chiến bại thời Tam Quốc Triệu Tử Long phải đối đầu với người đàn bà đầy mưu lược Tào Anh - cháu gái của Tào Tháo - trong trận chiến cuối cùng. Three Kingdoms - Resurrection of the Dragon (Tam Quốc - Rồng tái sinh) là tác phẩm điện ảnh đầu tiên được làm dựa theo bộ tiểu thuyết Tam Quốc Chí, một trong bốn tác phẩm văn học kinh điển của Trung Quốc.

Kiếm Sĩ Mù: Zatoichi The Blind Swordsman.Diễn Viên: Takeshi Kitano,Tadanobu Asano,Michiyo Ohkusu

Kiếm Sĩ Mù: Zatoichi The Blind SwordsmanViệt Sub Năm: 2003

một người mù, hành nghề đấm bóp và mê cờ bạc đồng thời cũng là một kiếm sĩ xuất sắc, tuyệt vời. Zatoichi là một anh hùng hay giúp những người dân lương thiện và yếu đuối trong một thế giới điên rồ. Ngày nọ Zatoichi lang thang đến một tỉnh lỵ nhỏ và nhận thấy có gì không ổn như vẻ bề ngoài bình yên của nó.

Xem Phim Lỗ Trí Thâm - A Monks Madness Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào thời bắc tống hoa hòa thượng lỗ trí thâm ba đấm đánh chết trấn quan tây chạy đến văn thù viện ở ngũ đài sơn để thế phát làm tăng vì không kiểm soát được sát niệm bị trưởng lão sắp xếp đến đông kinh biện lương tu đạo ở tướng quốc tựlỗ trí thâm,xem phim lỗ trí thâm,download lỗ trí thâm,xem online lỗ trí thâm hd,xem lỗ trí thâm nhanh,tai phim lỗ trí thâm,a monks madness,xem phim a monks madness,download a monks madness,xem online a monks madness hd,xem a monks madness nhanh,tai phim a monks madness,lý nhã nam,tân tân,tấn tùng,trịnh tây,trương kỷ nhi