Kiếm Sĩ Mù: Zatoichi - The Blind Swordsman Việt Sub (2003)RSS Kiếm Sĩ Mù: Zatoichi - The Blind Swordsman Việt Sub (2003)
Kiếm Sĩ Mù: Zatoichi - The Blind Swordsman
Diễn viên: Takeshi Kitano, Tadanobu Asano, Michiyo Ohkusu
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một người mù, hành nghề đấm bóp và mê cờ bạc đồng thời cũng là một kiếm sĩ xuất sắc, tuyệt vời. Zatoichi là một anh hùng hay giúp những người dân lương thiện và yếu đuối trong một thế giới điên rồ. Ngày nọ Zatoichi lang thang đến một tỉnh lỵ nhỏ và nhận thấy có gì không ổn như vẻ bề ngoài bình yên của nó.
Tinh Hoa Quyền Thuật Jackie Chan Presents: Wushu.Diễn Viên: Hồng Kim Bảo,Vương Văn Kiệt,Lưu Phong Siêu

Tinh Hoa Quyền Thuật Jackie Chan Presents: WushuViệt Sub Năm: 2008

Ở 1 thị trấn nhỏ ở phía Bắc Trung Quốc,có 1 ngôi trường chuyên đạo tạo các võ giả. Ở trong thế giới võ thuật, nam quyền bắc tuỷ, tản đả bác kích, với mồ hôi và máu luyện tập cùng đao kiếm, học tập kiến thức võ học, học thành người. Và họ luôn mơ ước được trưởng thành và 1 lần đứng lên võ đài.

Mạt Đại Tôn Sư Mr Yin And Yang Of The Last Fearless.Diễn Viên: Chin Siu Ho,Billy Lau

Mạt Đại Tôn Sư Mr Yin And Yang Of The Last FearlessThuyết Minh Năm: 2016

cuộc chiến đấu trừ yêu diệt quái của ba người đệ tử của Cửu Thúc: Thu Sinh, A Long và Văn Tài. Thu Sinh, A Long và Văn Tài cùng sinh sống ở một nơi bình yên Xuân Lai Trấn. Đột nhiên Trương Đại Soái kéo đến Xuân Lai Trấn và phá vỡ cuộc sống yên bình nơi đây. Dưới sự dẫn dắt của thầy Phong thủy, Trương Đại soái đến Xuân Lai Trấn định huyệt vị để tìm mộ cổ - nơi chứa kho báu.

Nhà Vô Địch Quyền Anh Con Đường Võ Sĩ: Southpaw.Diễn Viên: Jake Gyllenhaal,Rachel Mcadams,Oona Laurence

Nhà Vô Địch Quyền Anh Con Đường Võ Sĩ: SouthpawViệt Sub Năm: 2015

Kể về cuộc đời của một đương kim vô địch giải đấm bốc tên Billy. Anh dường như có tất cả những gì mà người khác ao ước, anh có vợ đẹp, con ngoan, sự nghiệp trên đỉnh cao với đầy đủ tài chính. Thế nhưng mọi thứ hoàn toàn sụp đổ khi vợ của anh qua đời. Anh bắt đầu chìm trong thuốc và rượu, tài sản tiêu tan, đến đứa con gái cũng bị trung tâm chăm sóc trẻ em mang đi vì anh không có khả năng chăm sóc.

Unknown2020-07-27 11:58:16

Kiếm Sĩ Mù: Zatoichi - The Blind Swordsman Việt Sub (2003)

một người mù hành nghề đấm bóp và mê cờ bạc đồng thời cũng là một kiếm sĩ xuất sắc tuyệt vời zatoichi là một anh hùng hay giúp những người dân lương thiện và yếu đuối trong một thế giới điên rồ ngày nọ zatoichi lang thang đến một tỉnh lỵ nhỏ và nhận thấy có gì không ổn như vẻ bề ngoài bình yên của nókiếm sĩ mù,zatoichi,xem phim kiếm sĩ mù,zatoichi,download kiếm sĩ mù,zatoichi,xem online kiếm sĩ mù,zatoichi hd,xem kiếm sĩ mù,zatoichi nhanh,tai phim kiếm sĩ mù,zatoichi,the blind swordsman,xem phim the blind swordsman,download the blind swordsman,xem online the blind swordsman hd,xem the blind swordsman nhanh,tai phim the blind swordsman,takeshi kitano,tadanobu asano,michiyo ohkusu