Cương Thi Ma Vương Báo Thù - Devils Vendetta Việt Sub (1991)RSS Cương Thi Ma Vương Báo Thù - Devils Vendetta Việt Sub (1991)
Cương Thi Ma Vương Báo Thù - Devils Vendetta
Diễn viên: Sharla Cheung, Vivian Chow, Mondi Yau
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1991
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cương Thi Ma Vương Báo Thù nói về cương thi chúa bị Phật nhốt sau đó quay lại báo thù.
Thiếu Lâm Diệt Môn Hand Of Death Aka Countdown In Kung Fu.Diễn Viên: Thành Long,Hồng Kim Bảo

Thiếu Lâm Diệt Môn Hand Of Death Aka Countdown In Kung FuViệt Sub Năm: 1976

Các triều đại nhà Thanh muốn cai trị toàn bộ Trung Quốc, và đã phá hủy các đền Thiếu Lâm, để ngăn chặn sự chống phá. Shih Shao-Phong là một đệ tử Thiếu Lâm đã phản bội mọi người giúp riều đình phá hủy các ngồi chùa, bức hại các môn đệ còn sống sót trong cả nước. Vận Fei được gửi để bảo vệ Zhang Yi người là chìa khóa để các cuộc tổng nổi dậy chống lại nhà Thanh, và có cuộc hành trình đi qua lãnh thổ của phong-Shao.

Công Lý Thép Silent Witness.Diễn Viên: Tôn Hồng Lôi,Quách Phú Thành

Công Lý Thép Silent WitnessViệt Sub Năm: 2013

xoay quanh một đại gia gặp một số rắc rối trong làm ăn nên đã thuê người sát hại đối thủ của mình. Với thế lực và tài sản khổng lồ thì vị đại gia không hề lo sợ gì. Nhưng rồi cũng có một kiểm soát viên dám đứng lên đối đầu với vị đại gia này. Nhưng liệu với sức lực nhỏ bé anh có thể làm được gì?

Thiếu Lâm Ngũ Tổ Five Shaolin Masters.Diễn Viên: Khương Đại Vệ,Địch Long

Thiếu Lâm Ngũ Tổ Five Shaolin MastersViệt Sub Năm: 1974

Theo truyền thuyết về Thiên địa hội, trên bàn thờ của họ, có thờ 5 người là Thái Đức Trung, Mã Siêu Hưng, Phương Đại Hồng, Lý Thức Khai, Hồ Đức Đế, được tôn xưng là Ngũ tổ. Họ là 5 môn đồ của chùa Thiếu Lâm Phúc Kiến thoát được vụ hỏa thiêu Thiếu Lâm tự, trở thành những trụ cột của Thiên địa hội trong phong trào phản Thanh phục Minh.

Tiểu Bạch Long The White Dragon.Diễn Viên: Trương Bá Chi,Ngô Trấn Vũ,An Chí Kiệt

Tiểu Bạch Long The White DragonViệt Sub Năm: 2004

Hắc Phụng từ lâu vẫn mơ mộng về 1 chàng hoàng tử mạnh mẽ và cô đã thoả nguyện khi trở thành ng yêu của nhị hoàng tử.Cơ duyên đã giúp cô có được công lực của bà già Bạch Long và trở thành Tiểu Bạch Long hành hiệp trượng nghĩa.Và rồi cô phải đối đầu với Mục Kê Vũ,1 kẻ giết mướn (bị mù) nhưng chỉ giết những kẻ đáng chết.Mục Kê Vũ được thuê giết nhị hoàng tử nên vì tình yêu Tiểu Bạch Long đã lập mưu để giết y.Rốt cuộc Bạch Long bị gãy chân và được Mục Kê Vũ đem về nhà bó bột.Vì ko thể trở về với

Giang Hồ Thất Quái Princess And Seven Kung Fu Masters.Diễn Viên: Hồng Kim Bảo,Tăng Chí Vỹ,Ngô Quân Như,Trịnh Trung Cơ,Tạ Na,Trần Gai Hoàn,Hồng Thiên Minh,Vương Tổ

Giang Hồ Thất Quái Princess And Seven Kung Fu MastersViệt Sub Năm: 2013

Phim lấy bối cảnh ở trấn Phúc Tinh yên bình, nơi 7 vị cao thủ võ lâm ở ẩn và làm những công việc bình thường như hai chi em quán tình tình có chút khùng khùng, bà chủ lầu xanh, anh thợ may, pháp sư, người trông giữ trẻ, người bán son phấn nhưng cuộc sống của họ lại nổi sóng gió khi xuất hiện một nhóm người lạ vào thôn.

Unknown2019-08-31 15:38:30

Cương Thi Ma Vương Báo Thù - Devils Vendetta Việt Sub (1991)

cương thi ma vương báo thù nói về cương thi chúa bị phật nhốt sau đó quay lại báo thùcương thi ma vương báo thù,xem phim cương thi ma vương báo thù,download cương thi ma vương báo thù,xem online cương thi ma vương báo thù hd,xem cương thi ma vương báo thù nhanh,tai phim cương thi ma vương báo thù,devils vendetta,xem phim devils vendetta,download devils vendetta,xem online devils vendetta hd,xem devils vendetta nhanh,tai phim devils vendetta,sharla cheung,vivian chow,mondi yau