Chuyến Bay Sinh Tử The Captain: The Chinese Pilot

Chuyến Bay Sinh Tử The Captain: The Chinese PilotThuyết Minh Năm: 2019

Khi tổ máy bay của chuyến bay Tứ Xuyên 3U8633 đang chấp hành nhiệm vụ bỗng nhiên kính chắn gió ở khoang lái phụ bị nứt, xảy ra tình hình nguy hiểm giảm áp hiếm thấy. Cơ trưởng dựa vào ý chí, nghị lực của mình để đưa máy bay thoát khỏi hiểm cảnh, bảo đảm sự an toàn cho hành khách trên máy bay, tạo ra kỳ tích trong lịch sử hàng không dân dụng thế giới.

Thành Phố Tội Ác Broken City.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Russell Crowe,Catherine Zeta,Jones

Thành Phố Tội Ác Broken CityThuyết Minh Năm: 2013

phim Broken City nói về viên cảnh sát Billy Taggart được ngài Thị trưởng Nicholas Hostetler thuê về để theo dõi những mối quan hệ vụng trộm của người vợ là Emily Barlow . Tuy nhiên, những điều mà Billy phát hiện được từ Emily lúc ban đầu mới chỉ là phần nổi của tảng băng.

Cổ Máy Lùng Diệt Screamers: The Hunting.Diễn Viên: Gina Holden,Jana Pallaske,Lance Henriksen

Cổ Máy Lùng Diệt Screamers: The HuntingViệt Sub Năm: 2009

trên hành tinh Sirius có một cuộc chiến thật sự giữa người Sirius và những thử nghiệm điên rồ của người trái đất ở đó... Xem phim online này bạn sẽ thấy phi Thuyền liên hành tinh PR nhận được tín hiệu cầu cứu SOS từ bên ngoài trái đất và họ đáp xuống khu vực sirius 6-B để điều tra, tại đây họ gặp nhiều điều kỳ quái và những quái vật xuất hiện.

Thủy Triều Đỏ Crimson Tide.Diễn Viên: Gene Hackman,Denzel Washington,Matt Craven

Thủy Triều Đỏ Crimson TideViệt Sub Năm: 1995

Khi một cựu quân nhân Liên Xô nắm quyền kiểm soát một căn cứ tên lửa hạt nhân, nó gây nên tình trạng khẩn cấp toàn cầu, lớn nhất kể từ cuộc khủng khoảng tên lửa ở Cuba (1962 - the Cuban Missile Crisis). Thế giới đứng trên bờ vực của thảm họa, tàu khu trục USS Alabama tiến hành tuần tra các vùng biển nước Nga mang theo hỏa lực hạt nhân đủ để bắt đầu Thế chiến III.

Đội Đặc Nhiệm Phù Rể The Best Man.Diễn Viên: Gene Hackman,Denzel Washington,Matt Craven

Đội Đặc Nhiệm Phù Rể The Best ManViệt Sub Năm: 2023

Khi một nhóm lính đánh thuê tàn bạo chiếm quyền kiểm soát một khu nghỉ dưỡng khách sạn hẻo lánh, những người lính cựu binh đặc nhiệm tham dự đám cưới của người bạn thân phải chỉ tin vào trí tuệ và đào tạo của mình để chống lại các tay khủng bố và cứu những con tin bị giữ để chuộc tiền.

Xem Phim Khủng Bố Chuyên Cơ - Em Đã Bị Bắt: Hijacked Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một đặc vụ đang cố gắng hoà giải với vị hôn phu cũ mối quan hệ của họ đang trở nên tồi tệ hơn bất đắc dĩ thay cô ấy đang trên một chuyên cơ riêng bị tấn công bởi một nhóm không tặc đang làm việc cho tên trùm mà anh đang cố gắng theo đuổikhủng bố chuyên cơ,xem phim khủng bố chuyên cơ,download khủng bố chuyên cơ,xem online khủng bố chuyên cơ hd,xem khủng bố chuyên cơ nhanh,tai phim khủng bố chuyên cơ,em đã bị bắt,hijacked,xem phim em đã bị bắt,hijacked,download em đã bị bắt,hijacked,xem online em đã bị bắt,hijacked hd,xem em đã bị bắt,hijacked nhanh,tai phim em đã bị bắt,hijacked,dominic purcell,vinnie jones and craig fairbrass