Chuyến Bay Sinh Tử - The Captain: The Chinese Pilot Thuyết Minh (2019)RSS Chuyến Bay Sinh Tử - The Captain: The Chinese Pilot Thuyết Minh (2019)
Chuyến Bay Sinh Tử - The Captain: The Chinese Pilot
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi tổ máy bay của chuyến bay Tứ Xuyên 3U8633 đang chấp hành nhiệm vụ bỗng nhiên kính chắn gió ở khoang lái phụ bị nứt, xảy ra tình hình nguy hiểm giảm áp hiếm thấy. Cơ trưởng dựa vào ý chí, nghị lực của mình để đưa máy bay thoát khỏi hiểm cảnh, bảo đảm sự an toàn cho hành khách trên máy bay, tạo ra kỳ tích trong lịch sử hàng không dân dụng thế giới.
Phi Vụ Ma Túy Nitro Rush.Diễn Viên: Guillaume Lemay,Thivierge,Raymond Bouchard,Antoine Desrochers

Phi Vụ Ma Túy Nitro RushViệt Sub Năm: 2016

Đang ở trong tù nhưng khi nghe tin người con trai tên Theo tham gia vào tổ chức tội phạm, Max liền thực hiện một vụ vượt ngục ngoạn mục. Không thể khuyên con rút khỏi băng đảng, Max cùng theo hoàn thành nhiệm vụ đánh cắp công thức pha chế một loạt ma túy cực mạnh, qua đó hàn gắn mối quan hệ rạn nứt với con trai.

Những Kẻ Bất Bại Den Of Thieves.Diễn Viên: Gerard Butler,Pablo Schreiber,Oshea Jackson Jr

Những Kẻ Bất Bại Den Of ThievesThuyết Minh Năm: 2018

Tại Los Angeles - thủ phủ ngân hàng của thế giới, những kẻ nhẫn tâm hơn cả những tên tội phạm chính là nhóm The Regulators – một bộ phận thuộc sở cảnh sát thành phố Los Angeles, đứng đầu bởi Big Nick.

Chuyến Tàu Đêm Night Train.Diễn Viên: Danny Glover,Leelee Sobieski,Steve Zahn

Chuyến Tàu Đêm Night TrainViệt Sub Năm: 2009

Hai hành khách và người lái tàu điện phát hiện một thanh niên trên tàu đang giữ một viên kim cương quý giá và họ đã hợp tác với nhau để cướp viên kim cương này. Sau khi giết người thanh niên, họ xô anh ta xuống dòng sông. Để tránh không bị phát hiện, họ làm trương phồng cơ thể anh ta và cho vào một xe tải nhỏ. Tuy nhiên, sau đó mỗi người trong số họ lại bắt đầu có những âm mưu riêng hòng chiếm đoạt viên kim cương cho mình...

Unknown2020-06-25 13:37:23

Chuyến Bay Sinh Tử - The Captain: The Chinese Pilot Thuyết Minh (2019)

khi tổ máy bay của chuyến bay tứ xuyên 3u8633 đang chấp hành nhiệm vụ bỗng nhiên kính chắn gió ở khoang lái phụ bị nứt xảy ra tình hình nguy hiểm giảm áp hiếm thấy cơ trưởng dựa vào ý chí nghị lực của mình để đưa máy bay thoát khỏi hiểm cảnh bảo đảm sự an toàn cho hành khách trên máy bay tạo ra kỳ tích trong lịch sử hàng không dân dụng thế giớichuyến bay sinh tử,xem phim chuyến bay sinh tử,download chuyến bay sinh tử,xem online chuyến bay sinh tử hd,xem chuyến bay sinh tử nhanh,tai phim chuyến bay sinh tử,the captain,the chinese pilot,xem phim the captain,the chinese pilot,download the captain,the chinese pilot,xem online the captain,the chinese pilot hd,xem the captain,the chinese pilot nhanh,tai phim the captain,the chinese pilot