Thủy Triều Đỏ - Crimson Tide Việt Sub (1995)RSS Thủy Triều Đỏ - Crimson Tide Việt Sub (1995)
Thủy Triều Đỏ - Crimson Tide
Diễn viên: Gene Hackman, Denzel Washington, Matt Craven
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1995
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi một cựu quân nhân Liên Xô nắm quyền kiểm soát một căn cứ tên lửa hạt nhân, nó gây nên tình trạng khẩn cấp toàn cầu, lớn nhất kể từ cuộc khủng khoảng tên lửa ở Cuba (1962 - the Cuban Missile Crisis). Thế giới đứng trên bờ vực của thảm họa, tàu khu trục USS Alabama tiến hành tuần tra các vùng biển nước Nga mang theo hỏa lực hạt nhân đủ để bắt đầu Thế chiến III.
Bhola Shankar Meher Ramesh

Bhola Shankar Meher RameshViệt Sub Năm: 2023

Trong khi cố gắng xây dựng cuộc sống ở Kolkata cùng em gái, một tài xế taxi phải đối mặt với quá khứ đen tối của mình khi đối mặt với thế giới ngầm của thành phố.

Cuộc Chiến Trên Sa Mạc Sahara.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Steve Zahn,Penelope Cruz

Cuộc Chiến Trên Sa Mạc SaharaViệt Sub Năm: 2005

Trong khi đang tìm kiếm kho báu ở dòng sông Nile, Dirk Pitt bị vướng vào 1 cuộc điều tra về nguồn gốc gây ra hàng loạt căn bệnh hiểm nghèo cho người dân ở vùng Bắc Phi. Trong quá trình điều tra Dirk Pitt đã tìm ra được 1 mỏ vàng và những sự thật bấy lâu nay bị chôn giấu.

Đại Võ Sinh My Kingdom.Diễn Viên: Chun Wu,Geng Han,Barbie Hsu

Đại Võ Sinh My KingdomThuyết Minh Năm: 2011

Bộ phim Đại Võ Sinh, tựa gốc tiếng anh My Kingdom, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh trung quốc, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Xiaosong Gao, với sự tham gia của các diễn viên - Chun Wu, Geng Han, Barbie Hsu, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Celestial Pictures, DW Films, Huanle Jiaoyang Shanghai Film vào năm 2011.

Vua Bắn Tỉa: Ám Sát The Sniper.Diễn Viên: Chun Wu,Geng Han,Barbie Hsu

Vua Bắn Tỉa: Ám Sát The SniperViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện của nữ xạ thủ tài năng Anna buộc phải nhận nhiệm vụ ám sát, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, dần giác ngộ để trở thành một chiến binh chính nghĩa của lòng tốt và tình yêu thương, Artest, một đặc vụ quân sự, đã cùng cô đứng lên và bảo vệ công lý trước những tên trùm ma túy đang đàn áp người dân.

Unknown2016-02-20 09:30:29

Thủy Triều Đỏ - Crimson Tide Việt Sub (1995)

khi một cựu quân nhân liên xô nắm quyền kiểm soát một căn cứ tên lửa hạt nhân nó gây nên tình trạng khẩn cấp toàn cầu lớn nhất kể từ cuộc khủng khoảng tên lửa ở cuba 1962 the cuban missile crisis thế giới đứng trên bờ vực của thảm họa tàu khu trục uss alabama tiến hành tuần tra các vùng biển nước nga mang theo hỏa lực hạt nhân đủ để bắt đầu thế chiến iiithủy triều đỏ,xem phim thủy triều đỏ,download thủy triều đỏ,xem online thủy triều đỏ hd,xem thủy triều đỏ nhanh,tai phim thủy triều đỏ,crimson tide,xem phim crimson tide,download crimson tide,xem online crimson tide hd,xem crimson tide nhanh,tai phim crimson tide,gene hackman,denzel washington,matt craven