Cuộc Chiến Chống Quỷ Dữ Daylights End.Diễn Viên: Johnny Strong,Lance Henriksen,Louis Mandylor

Cuộc Chiến Chống Quỷ Dữ Daylights EndThuyết Minh Năm: 2016

Sau nhiều năm dịch bệnh bí ẩn làm lụi tàn trái đất và đưa con người đến bờ vực tuyệt chủng, một biệt đội tinh nhuệ tìm thấy một nhóm người còn sống trong sở cảnh sát bị bỏ hoang và giúp đỡ họ chống lại những con người đã bị nhiễm bệnh.

Một Đêm Để Trả Thù Calm Like A Bomb.Diễn Viên: Johnny Strong,Lance Henriksen,Louis Mandylor

Một Đêm Để Trả Thù Calm Like A BombViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện về một gã đàn ông vào vài năm trước, khi cô bạn gái anh yêu quyes nhất bị sát hại vào vài năm trước bởi những tên tội phạm. Giờ đây, anh bắt dầu lập ra một kế hoạch để trả thù và anh chỉ có một đêm dể thực hiện tất cả mọi việc. Cũng chính vì điều này mà khiến anh bị cuốn vào thế giới của những tên tội phạm đầy bạo lực và tàn nhẫn.

Thiên Đàn Và Địa Ngục Kẻ Cứu Rỗi Nhân Loại: Constantine.Diễn Viên: Keanu Reeves,Rachel Weisz,Djimon Hounsou

Thiên Đàn Và Địa Ngục Kẻ Cứu Rỗi Nhân Loại: ConstantineThuyết Minh Năm: 2005

John Constantine được tiếp cận bởi Det. Angela Dodson người cần sự giúp đỡ của mình để chứng minh rằng cái chết của em gái sinh đôi của cô Isabel là không một vụ tự tử. Người phụ nữ đã chết là một người Công giáo mộ đạo và Angela từ chối chấp nhận rằng cô ấy đã có thể lấy cuộc sống của chính mình.

Danh Sách Đen The Hit List.Diễn Viên: Cuba Gooding Jr,Cole Hauser,Jonathan Lapaglia,Ginny Weirick,Drew Waters,Sean Cook

Danh Sách Đen The Hit ListViệt Sub Năm: 2011

Ông trùm gangster Rip Torn sẽ xuất hiện tại toà án và thuê một gã giết thuê Chris Caleek sát hại toàn bộ nhân chứng. Không may, trong lần cuối thực hiện âm mưu giết người diệt khẩu, tên sát nhân vào nhầm nhà. Khi chủ nhà Jack Collins xuất hiện, anh phát hiện ra người vợ đang mang thai của mình nằm bất động trong bếp, xác của một người bạn trong phòng khách và cậu con trai thì bị bắt cóc. Quá đau khổ nhưng Collins quyết tâm tìm cho ra bàn tay vấy bẩn của kẻ có tội

Xem Phim Kẻ Săn Đêm - Nocturnal Animals Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về một nữ chủ nhân của phòng triển lãm nghệ thuật là susan morrow bị ám ảnh bởi cuốn tiểu thuyết của chồng cũ một cuốn tiểu thuyết ly kì mà cô xem nó như một lời đe dọa được ẩn giấu bên trong và một âm mưu của sự trả thùkẻ săn đêm,xem phim kẻ săn đêm,download kẻ săn đêm,xem online kẻ săn đêm hd,xem kẻ săn đêm nhanh,tai phim kẻ săn đêm,nocturnal animals,xem phim nocturnal animals,download nocturnal animals,xem online nocturnal animals hd,xem nocturnal animals nhanh,tai phim nocturnal animals