Một Đêm Để Trả Thù - Calm Like A Bomb Việt Sub (2021)RSS Một Đêm Để Trả Thù - Calm Like A Bomb Việt Sub (2021)
Một Đêm Để Trả Thù - Calm Like A Bomb
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về một gã đàn ông vào vài năm trước, khi cô bạn gái anh yêu quyes nhất bị sát hại vào vài năm trước bởi những tên tội phạm. Giờ đây, anh bắt dầu lập ra một kế hoạch để trả thù và anh chỉ có một đêm dể thực hiện tất cả mọi việc. Cũng chính vì điều này mà khiến anh bị cuốn vào thế giới của những tên tội phạm đầy bạo lực và tàn nhẫn.
Ngộ Sát Calibre.Diễn Viên: Tony Curran,Martin Mccann,Jack Lowden

Ngộ Sát CalibreViệt Sub Năm: 2018

kể về một doanh nhân ở Edinburgh, Marcus, đã đưa bạn của mình là Vaughn đến chuyến đi săn bắn đến một ngôi làng hẻo lánh ở Cao nguyên Scotland. Trong một ngày cuối tuần tại thị trấn, khi đang đi săn, hai người bạn đó đã đưa ra một quyết định tồi tệ và nó đã khiến cả hai sẽ phải trả giá cho hành động của mình...

Thế Lực Hắc Ám Dark Forces.Diễn Viên: Tony Curran,Martin Mccann,Jack Lowden

Thế Lực Hắc Ám Dark ForcesViệt Sub Năm: 2020

Trên đường tìm kiếm em gái, gã tội phạm đang chạy trốn tìm kiếm câu trả lời tại một khách sạn tồi tàn, gặp gỡ vị khách nham hiểm và tán tỉnh cô hầu phòng bí ẩn.

Nhu Đạo Long Hổ Bang Throw Down.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Quách Phú Thành

Nhu Đạo Long Hổ Bang Throw DownViệt Sub Năm: 2004

Chuyện phim xoay quanh Tư Đồ Bảo, một võ sĩ Nhu đạo lừng danh, nhưng khi đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp, anh đột nhiên bỏ nghề, chuyển qua làm ông chủ bê tha của một quán rượu.

Lạc Vào Chốn Hoang Dã Where The Wild Things Are.Diễn Viên: Max Records,Pepita Emmerichs,Max Pfeifer,Madeleine Greaves,Joshua Jay,Ryan Corr

Lạc Vào Chốn Hoang Dã Where The Wild Things AreViệt Sub Năm: 2009

Where the Wild Things Are xoay quanh cuộc phiêu lưu vào thế giới tưởng tượng của cậu bé Max (Max Records). Sau khi bị mẹ nhốt vào phòng ngủ và cấm không cho ăn tối vì quá nghịch ngợm, Max đã lẻn trốn vào rừng. Tại đây, Max lần lượt gặp những con quái thú nom rất dữ dằn nhưng thực chất hiền lành và tốt bụng. Để có thể trở thành Vua của bọn quái thú, Max phải đủ can đảm nhìn vào mắt của từng con mà không hề chớp trong vòng 1 phút.

Luật Rừng Harry Brown.Diễn Viên: Michael Caine,Emily Mortimer,Ben Drew,Charlie Creed Miles,David Bradley,Jack

Luật Rừng Harry BrownThuyết Minh Năm: 2009

Harry Brown là 1 người lính thủy về già. Các bạn đang xem phim Harry Brown, đây là phim mang yếu tố hành Động. Người bạn thân thiết duy nhất của ông bị sát hại và cảnh sát không thể kết án thủ phạm một các thích đáng. Diễn viên góp mặt gồm có Michael Caine, Emily Mortimer, Ben Drew, Charlie Creed-Miles, David Bradley, Jack với Daniel Barber là đạo diễn.

Unknown2021-08-28 16:21:33

Một Đêm Để Trả Thù - Calm Like A Bomb Việt Sub (2021)

câu chuyện về một gã đàn ông vào vài năm trước khi cô bạn gái anh yêu quyes nhất bị sát hại vào vài năm trước bởi những tên tội phạm giờ đây anh bắt dầu lập ra một kế hoạch để trả thù và anh chỉ có một đêm dể thực hiện tất cả mọi việc cũng chính vì điều này mà khiến anh bị cuốn vào thế giới của những tên tội phạm đầy bạo lực và tàn nhẫnmột đêm để trả thù,xem phim một đêm để trả thù,download một đêm để trả thù,xem online một đêm để trả thù hd,xem một đêm để trả thù nhanh,tai phim một đêm để trả thù,calm like a bomb,xem phim calm like a bomb,download calm like a bomb,xem online calm like a bomb hd,xem calm like a bomb nhanh,tai phim calm like a bomb