Cuộc Chiến Chống Quỷ Dữ - Daylights End Thuyết Minh (2016)RSS Cuộc Chiến Chống Quỷ Dữ - Daylights End Thuyết Minh (2016)
Cuộc Chiến Chống Quỷ Dữ - Daylights End
Diễn viên: Johnny Strong, Lance Henriksen, Louis Mandylor
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau nhiều năm dịch bệnh bí ẩn làm lụi tàn trái đất và đưa con người đến bờ vực tuyệt chủng, một biệt đội tinh nhuệ tìm thấy một nhóm người còn sống trong sở cảnh sát bị bỏ hoang và giúp đỡ họ chống lại những con người đã bị nhiễm bệnh.
Quyết Định Tối Cao Maximum Conviction.Diễn Viên: Steven Seagal,Steve Austin And Michael Paré

Quyết Định Tối Cao Maximum ConvictionViệt Sub Năm: 2012

Một cựu nhân viên đặc nhiệm Tom Steele (Seagal) và đồng nghiệp của ông Manning (Austin) được giao cho ngừng hoạt động một nhà tù cũ, họ phải giám sát sự xuất hiện của hai nữ tù nhân bí ẩn. Chẳng bao lâu, một lực lượng tinh nhuệ của lính đánh thuê tấn công nhà tù trong việc tìm kiếm những người mới đến. Khi được tiết lộ danh tính thực sự của những người phụ nữ, Steele nhận ra anh đang ở giữa một bí mật lớn mà ông không tưởng tượng được.

Mật Vụ Gabbar Singh.Diễn Viên: Harish Shar

Mật Vụ Gabbar SinghViệt Sub Năm: 2012

Hiện chưa có thông tin phim bằng tiếng Việt.Venkatarathnam Naidu (Pawan Kalyan), son of Suhasini and step son of Nagineedu calls himself as Gabbar Singh after liking the character from Sholay. He turns as a cop and gets posted to his hometown Kondaveedu. Siddhappa Naidu (Abhimanyu Singh) is a local goon in the village who aspires to turn politician and finally it leads to the rivalry between the two. Meanwhile, the cop sees a village girl Bhagyalakshmi (Shruti Haasan) and falls for her.

Băng Đảng Miami A Miami Love Story.Diễn Viên: Lexi Delarosa,Miguel Fuego Duran,Paul Antoine

Băng Đảng Miami A Miami Love StoryThuyết Minh Năm: 2017

Patrick và Felipe, hai ông trùm lớn nhất ở Miami vốn luôn đối đầu nhau để giành phần thống trị thị trường ma túy. Khi cuộc chiến đang ở thế cân bằng thì mối tình của Flo em gái Patrick và cháu trai của Felipe như ngòi nổ khiến tình hình thế giới ngầm căng thẳng hơn bao giờ hết.

Unknown2020-03-27 10:10:57

Cuộc Chiến Chống Quỷ Dữ - Daylights End Thuyết Minh (2016)

sau nhiều năm dịch bệnh bí ẩn làm lụi tàn trái đất và đưa con người đến bờ vực tuyệt chủng một biệt đội tinh nhuệ tìm thấy một nhóm người còn sống trong sở cảnh sát bị bỏ hoang và giúp đỡ họ chống lại những con người đã bị nhiễm bệnhcuộc chiến chống quỷ dữ,xem phim cuộc chiến chống quỷ dữ,download cuộc chiến chống quỷ dữ,xem online cuộc chiến chống quỷ dữ hd,xem cuộc chiến chống quỷ dữ nhanh,tai phim cuộc chiến chống quỷ dữ,daylights end,xem phim daylights end,download daylights end,xem online daylights end hd,xem daylights end nhanh,tai phim daylights end,johnny strong,lance henriksen,louis mandylor