Đẹp Như Ma The Ugly Ghost.Diễn Viên: Tukky Chingroy,Maggie Arpa,Tony Rakkaen

Đẹp Như Ma The Ugly GhostViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim kể về nhóm bốn cô gái tên Miki, Ploy, Kaew và Kow Fang được nhận vào thực tập tại một xí nghiệp gỗ, nơi Tui Tui là người giám sát. Không may, họ vô tình gặp phải một hồn ma kz quái tại nơi này. Đây là một linh hồn chuyên nhập vào kẻ khác, chiếm giữ thân xác của họ và dùng hình hài này để dụ dỗ nhằm ăn thịt kẻ khác. Đan xen những tình tiết kinh dị là những thước phim nói về tình cảm tay ba phức tạp giữa Tui Tui, cô thực tập sinh xinh đẹp - Lam và chàng cấp trên đẹp trai của Tui Tui là

Satanic Hispanics Alejandro Brugués.Diễn Viên: Robert Englund,Rodney Eastman And Lisa Wilcox

Satanic Hispanics Alejandro BruguésViệt Sub Năm: 2023

một bức tranh tội ác và kỳ quái trong thế giới người gốc Latinh tại El Paso. Khi cảnh sát đột kích một ngôi nhà, họ phát hiện nhiều người Latinh đã chết cháy, chỉ còn lại một người sống sót - "Người du hành."

Ngôi Làng Tử Khí Closed Door Village.Diễn Viên: David Chenn,Xu Dongdong,Bao Tinon,Wang Liang

Ngôi Làng Tử Khí Closed Door VillageViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm người tình cờ bước vào một ngôi làng bị bỏ hoang, tương truyền nơi đây từng bị một vũ thảm sát dã man, và những linh hồn chết oan vẫn còn trú tại nơi đây. Sau khi đến đây, họ dần phát hiện ra nhiều bí mật đã được trôn dấu và vô tình đánh thức những thế lực còn sót lại và cơn ác mộng bắt đầu từ đây.

Lưỡi Cưa 2 Saw 2.Diễn Viên: Donnie Wahlberg,Tobin Bell,Lyriq Bent,Tim Burd

Lưỡi Cưa 2 Saw 2Việt Sub Năm: 2005

Jigsaw nhốt một vài người kém may mắn trong một nơi trú ẩn, bị mắc kẹt và họ phải tìm cách ra trước khi họ hít vào quá nhiều khí thần kinh gây chết người. Nhưng họ phải xem ra chừng các bẫy Jigsaw đã thiết lập, chúng cũng dẫn đến cái chết một cách nhanh chóng.

Xem Phim Hồn Ma - Guni-Guni Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ba mươi năm trước một thai nhi được chôn trong vườn của boardinghouse ở cubao hồn ma nằm bên dưới mặt đất đã trở lại và gây nổi ám ảnh cho những người sống ở đóhồn ma,xem phim hồn ma,download hồn ma,xem online hồn ma hd,xem hồn ma nhanh,tai phim hồn ma,guni,guni,xem phim guni,guni,download guni,guni,xem online guni,guni hd,xem guni,guni nhanh,tai phim guni,guni,lovi poe,benjamin alves,empress