Ác Mộng Trên Phố Elm 4: Chúa Tể Của Những Giấc Mơ - A Nightmare On Elm Street 4: The Dream Master Việt Sub (1988)RSS Ác Mộng Trên Phố Elm 4: Chúa Tể Của Những Giấc Mơ - A Nightmare On Elm Street 4: The Dream Master Việt Sub (1988)
Ác Mộng Trên Phố Elm 4: Chúa Tể Của Những Giấc Mơ - A Nightmare On Elm Street 4: The Dream Master
Diễn viên: Robert Englund, Rodney Eastman And Lisa Wilcox
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1988
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về Freddy Krueger, một kẻ sát nhân hàng loạt, chuyên giết người trong giấc mơ của họ. Tập đầu tiên ra mắt khán giả và năm 1984, hiện nay đã có 9 tập được ra đời, dự tính năm 2012 tập 10 sẽ ra mắt khán giả và lễ Haloween.
Nữ Hoàng Ve Sầu In My Mothers Skin

Nữ Hoàng Ve Sầu In My Mothers SkinViệt Sub Năm: 2023

vào năm 1945 tại Philippines đang kết thúc, một gia đình giàu có bị mắc kẹt trong biệt thự nước họ và bị kinh hoàng bởi binh sĩ Nhật Bản đang mất kiểm soát trên đảo. Người đứng đầu gia đình, ông trùm Aldo, bị đồn là đã đánh cắp và giấu vàng của người Nhật gần đó.

7 Ngày Địa Ngục Seven Days.Diễn Viên: Yunjin Kim,Mi,Suk Kim,Hie,Sun Park

7 Ngày Địa Ngục Seven DaysViệt Sub Năm: 2007

câu chuyện về một bà mẹ cô độc mà đứa con duy nhất của cô cũng bị một kẻ lạ mặt bắt cóc. Nhưng Ji-yon cũng là một nữ luật sư tài năng, quyến rũ và đầy tham vọng.

Chuyến Bay Kinh Hoàng Default.Diễn Viên: David Oyelowo,Greg Callahan,Katherine Moennig

Chuyến Bay Kinh Hoàng DefaultViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm các phóng viên bị bọn cướp biển Somali bắt cóc ép lên chuyến bay khởi hành từ Seychelles, trong đó có phóng viên huyền thoại Frank Saltzman. Vậy mục đích của chúng là gì?

Sát Thủ Chó Rừng Jackals.Diễn Viên: David Oyelowo,Greg Callahan,Katherine Moennig

Sát Thủ Chó Rừng JackalsViệt Sub Năm: 2021

cuộc tầm nã tên sát thủ với biệt danh “Chó rừng” của FBI, một tên giết người không biết ghê tay được một tổ chức tội phạm quốc tế thuê để ám sát một quan chức cấp cao của Mỹ. Cái giá cho vụ này là 700 triệu USD

Trò Chết Chóc The Belko Experiment.Diễn Viên: David Oyelowo,Greg Callahan,Katherine Moennig

Trò Chết Chóc The Belko ExperimentViệt Sub Năm: 2017

80 công dân Mỹ bị nhốt trong tầng cao nhất của tòa văn phòng tại Bogota, Colombia. Một thế lực bí ấn đã cô lập tòa nhà này với thế giới xung quanh và ép những người trong đó phải tham dự vào một trò chơi sinh tồn đầy man rợ. Trong một không gian chật hẹp không lối thoát, những người đồng nghiệp bị ép phải tham gia vào một trò chơi chết chóc, giết hoặc bị giết.

Unknown2020-03-15 15:06:02

Ác Mộng Trên Phố Elm 4: Chúa Tể Của Những Giấc Mơ - A Nightmare On Elm Street 4: The Dream Master Việt Sub (1988)

nói về freddy krueger một kẻ sát nhân hàng loạt chuyên giết người trong giấc mơ của họ tập đầu tiên ra mắt khán giả và năm 1984 hiện nay đã có 9 tập được ra đời dự tính năm 2012 tập 10 sẽ ra mắt khán giả và lễ haloweenác mộng trên phố elm 4,chúa tể của những giấc mơ,xem phim ác mộng trên phố elm 4,chúa tể của những giấc mơ,download ác mộng trên phố elm 4,chúa tể của những giấc mơ,xem online ác mộng trên phố elm 4,chúa tể của những giấc mơ hd,xem ác mộng trên phố elm 4,chúa tể của những giấc mơ nhanh,tai phim ác mộng trên phố elm 4,chúa tể của những giấc mơ,a nightmare on elm street 4,the dream master,xem phim a nightmare on elm street 4,the dream master,download a nightmare on elm street 4,the dream master,xem online a nightmare on elm street 4,the dream master hd,xem a nightmare on elm street 4,the dream master nhanh,tai phim a nightmare on elm street 4,the dream master,robert englund,rodney eastman and lisa wilcox