Mười Hai Truyền Thuyết Our Unwinding Ethos

Mười Hai Truyền Thuyết Our Unwinding EthosViệt Sub Năm: 2019 (Tập 25/25)

chuyện anh chàng phóng viên Phó Tử Bác (Tiêu Chính Nam) hay lang thang khắp nơi, thu thập bằng chứng để làm sáng tỏ các vụ án huyền bí trong lòng thành phố. Ngoài nhân vật cảnh sát do Trương Dĩnh Khang thủ vai, Phó Tử Bác còn gặp gỡ nhà dân tộc học Phan Đóa Lạp (Lâm Hạ Vy)

Người Hùng Đời Em My Hero Series.Diễn Viên: Louis Scott,Boy Pakorn Chatborirak,Top Jaron Sorat,Chippy Sirin

Người Hùng Đời Em My Hero SeriesViệt Sub Năm: 2018 (Tập 17/??)

Trong phim, Boy sẽ vào vai Techat, một chàng đại tá sĩ quan đặc biệt. Vì nhiệm vụ anh phải giả danh, trở thành gián điệp. Một người con trai đẹp nhất là khi mặc quân phục, gương mặt lạnh lùng quyến rũ vô cùng! Khác hoàn toàn với tính cách của chàng sĩ quan, nữ chính do Chippy thể hiện là Awassaya, là một cô nàng tinh nghịch, luôn sống thật với cá tính của mình.

Hộ Thần Phần 2 The Protector Season 2.Diễn Viên: Louis Scott,Boy Pakorn Chatborirak,Top Jaron Sorat,Chippy Sirin

Hộ Thần Phần 2 The Protector Season 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

Một thanh niên phát hiện ra rằng anh ta có sức mạnh đặc biệt. Nhưng anh cần phải học cách sử dụng các năng lực này để bảo vệ thành phố và toàn nhân loại chống lại các thế lực đen tối muốn tiêu diệt Istanbul. Trong hành trình này, không có lựa chọn nào khác ngoài hành động với bạn bè, những người sẽ giúp anh ta.

Xem Phim Hắc Cẩu - Black Dog Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ko ha neul seo hyun jin mơ ước trở thành giáo viên nhờ một giáo viên giúp đỡ cô khi còn nhỏ ko ha neul bắt đầu làm giáo viên tạm thời tại một trường trung học tư thụchắc cẩu,xem phim hắc cẩu,download hắc cẩu,xem online hắc cẩu hd,xem hắc cẩu nhanh,tai phim hắc cẩu,black dog,xem phim black dog,download black dog,xem online black dog hd,xem black dog nhanh,tai phim black dog