Mười Hai Truyền Thuyết - Our Unwinding Ethos Việt Sub (2019)RSS Mười Hai Truyền Thuyết - Our Unwinding Ethos Việt Sub (2019)
Mười Hai Truyền Thuyết - Our Unwinding Ethos
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (25/25)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyện anh chàng phóng viên Phó Tử Bác (Tiêu Chính Nam) hay lang thang khắp nơi, thu thập bằng chứng để làm sáng tỏ các vụ án huyền bí trong lòng thành phố. Ngoài nhân vật cảnh sát do Trương Dĩnh Khang thủ vai, Phó Tử Bác còn gặp gỡ nhà dân tộc học Phan Đóa Lạp (Lâm Hạ Vy)
Quý Cô Diệt Quỷ Phần 3 Wynonna Earp Season 3.Diễn Viên: Melanie Scrofano,Shamier Anderson

Quý Cô Diệt Quỷ Phần 3 Wynonna Earp Season 3Việt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

kể về người cháu gái của Wyatt Earp khi cô kỷ niệm sinh nhật thứ 27 của mình bằng cách miễn cưỡng quay trở lại quê hương chiến đấu với các thế lực ma quỷ và các sinh vật khác. Với khả năng độc đáo của cô, và một đội vũ trang của các đồng minh khác thường, cô là người duy nhất có thể mang lại những điều huyền bí cho công lý.

Phản Đòn Phần 1 Strike Back Season 1.Diễn Viên: Philip Winchester,Sullivan Stapleton,Rhashan Stone

Phản Đòn Phần 1 Strike Back Season 1Việt Sub Năm: 2010 (Tập 6/6)

kể về những lần hành động của John Porter ( Richard Armitage ), một cựu SAS Sergeant, và Hugh Collinson ( Andrew Lincoln ), sĩ quan tình báo bí mật (MI6). Trong phim Trả Đũa | Strike Back Season 1 có sự hiện diện của các diễn viên như Philip Winchester, Sullivan Stapleton, Rhashan Stone với Edward Hall là đạo diễn.

Unknown2019-12-25 14:16:22

Mười Hai Truyền Thuyết - Our Unwinding Ethos Việt Sub (2019)

chuyện anh chàng phóng viên phó tử bác tiêu chính nam hay lang thang khắp nơi thu thập bằng chứng để làm sáng tỏ các vụ án huyền bí trong lòng thành phố ngoài nhân vật cảnh sát do trương dĩnh khang thủ vai phó tử bác còn gặp gỡ nhà dân tộc học phan đóa lạp lâm hạ vymười hai truyền thuyết,xem phim mười hai truyền thuyết,download mười hai truyền thuyết,xem online mười hai truyền thuyết hd,xem mười hai truyền thuyết nhanh,tai phim mười hai truyền thuyết,our unwinding ethos,xem phim our unwinding ethos,download our unwinding ethos,xem online our unwinding ethos hd,xem our unwinding ethos nhanh,tai phim our unwinding ethos