Cuộc Chơi Bạc Tỷ Phần 4 - Billions Season 4 Việt Sub (2019)RSS Cuộc Chơi Bạc Tỷ Phần 4 - Billions Season 4 Việt Sub (2019)
Cuộc Chơi Bạc Tỷ Phần 4 - Billions Season 4
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (6/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc đấu trí giữa Biện lý Hoa Kỳ Chuck Rhoades và tỷ phú Bobby Axelrod nhằm vạch mặt tay tội phạm trí thức này. Một góc nhìn cận cảnh vào giới tội phạm cổ cổn trắng của Mỹ với những âm mưu chạy án và hội lộ cũng như lũng đoạn thị trường.
Trùm Ma Túy Mexico Phần 1 Narcos: Mexico Season 1.Diễn Viên: Carlo Bernard,Chris Brancato,Doug Miro

Trùm Ma Túy Mexico Phần 1 Narcos: Mexico Season 1Việt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

sẽ khám phá nguồn gốc của cuộc chiến ma túy hiện đại bằng cách quay trở lại thời điểm khi giới buôn hàng trắng Mexico chỉ mới là một liên minh lỏng lẻo và vô tổ chức của những người trồng và buôn bán thuốc phiện nhỏ lẻ. Bộ phim sẽ nói về sự nổi lên của Cartel Guadalajara trong những năm 1980 khi Félix Gallardo (Diego Luna) nắm quyền lãnh đạo, thống nhất những tay buôn để tạo nên một đế chế.

Unknown2019-08-17 07:54:45

Cuộc Chơi Bạc Tỷ Phần 4 - Billions Season 4 Việt Sub (2019)

cuộc đấu trí giữa biện lý hoa kỳ chuck rhoades và tỷ phú bobby axelrod nhằm vạch mặt tay tội phạm trí thức này một góc nhìn cận cảnh vào giới tội phạm cổ cổn trắng của mỹ với những âm mưu chạy án và hội lộ cũng như lũng đoạn thị trườngcuộc chơi bạc tỷ phần 4,xem phim cuộc chơi bạc tỷ phần 4,download cuộc chơi bạc tỷ phần 4,xem online cuộc chơi bạc tỷ phần 4 hd,xem cuộc chơi bạc tỷ phần 4 nhanh,tai phim cuộc chơi bạc tỷ phần 4,billions season 4,xem phim billions season 4,download billions season 4,xem online billions season 4 hd,xem billions season 4 nhanh,tai phim billions season 4