Baraou No Souretsu Requiem Of The Rose King

Baraou No Souretsu Requiem Of The Rose KingViệt Sub Năm: 2022 (Tập 24+ova/24)

Người con trai thứ ba của Gia tộc York mang tên Richard. Cậu tin rằng bản thân bị nguyền rủa, được sinh ra với số phận bị đày ải vào bóng tối vĩnh hằng. Bánh xe định mệnh sẽ đưa đẩy Richard đến bến bờ diệt vong hay dẫn lối tới những khao khát đang dày vò chính bản thân cậu?

Toshokan Sensou Library Wars

Toshokan Sensou Library WarsViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12+sp/12)

Vào những năm đầu thời Chính Hóa (một thời đại giả tưởng), để ngăn chặn những "thông tin độc hại có thể gây ảnh hưởng xấu tới xã hội", Đạo Luật Cải Thiện Văn Hóa Phẩm đã được chính phủ Nhật thông qua, cho phép Hội Đồng Cải Thiện thả sức tiêu hủy các ấn phẩm mang nội dung gây bất lợi cho họ. Để bảo vệ quyền tự do của mình, các thư viện đã tự vũ trang, thành lập Lực Lượng Thư Viện. Mâu thuẫn giữa hai bên càng lúc càng leo thang.

Giant Killing Jaianto Kiringu

Giant Killing Jaianto KiringuViệt Sub Năm: 2010 (Tập 26/26)

Câu chuyện của Giant Killing kể về một clb bóng đá hết thời ETU (East Tokyo United) đang trên bờ vực bế tắc khi thành tích thi đấu ngày càng xuống, fan hâm mộ bỏ đi, HLV trưởng thì thay liên tục... Tatsumi, người từng phản bội đội bóng để đi ra nước ngoài thi đấu, nay được mời về là HLV trưởng cho clb. Vượt qua sự bất đồng của các fan hâm mộ lâu năm, sự lo ngại của hội đồng clb, Tatsumi mong muốn đưa ETU về lại thời kỳ hoàng kim của mình.

Captain Tsubasa J キャプテン翼J

Captain Tsubasa J キャプテン翼JViệt Sub Năm: 1994 (Tập 47/47)

Đây là bản remake đầu tiên của sê ri 1983, 34 tập đầu trong giai đoạn giải liên trường tiểu học, 13 tập cuối là phần chuyển thể từ phần đầu bộ truyện Captain Tsubasa World Youth, kể về nhân vật mới Aoi Shingo và hành trình chiến dịch vòng loại AFC U20 của U20 Nhật Bản tại Jarkata, Indonesia.

Xem Phim Gr: Giant Robo - Giant Robo 40Th Anniversary Việt Sub (2007) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm là 20xx những robot khổng lồ bí ẩn có tên giant robo gr bắt đầu xuất hiện trên khắp thế giới và phá hủy các thành phố trái đất được bao phủ bởi sự sợ hãi và mục tiêu tiếp theo của họ là nhật bản người anh hùng của phim hoạt hình này daisaku kusama người làm việc trong một cửa hàng lặn gặp một cô gái bí ẩn gọi đơn giản là vgr,giant robo,xem phim gr,giant robo,download gr,giant robo,xem online gr,giant robo hd,xem gr,giant robo nhanh,tai phim gr,giant robo,giant robo 40th anniversary,xem phim giant robo 40th anniversary,download giant robo 40th anniversary,xem online giant robo 40th anniversary hd,xem giant robo 40th anniversary nhanh,tai phim giant robo 40th anniversary