Captain Tsubasa J - キャプテン翼J Việt Sub (1994)RSS Captain Tsubasa J - キャプテン翼J Việt Sub (1994)
Captain Tsubasa J - キャプテン翼J
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (47/47)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1994
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là bản remake đầu tiên của sê ri 1983, 34 tập đầu trong giai đoạn giải liên trường tiểu học, 13 tập cuối là phần chuyển thể từ phần đầu bộ truyện Captain Tsubasa World Youth, kể về nhân vật mới Aoi Shingo và hành trình chiến dịch vòng loại AFC U20 của U20 Nhật Bản tại Jarkata, Indonesia.
Shikizakura シキザクラ

Shikizakura シキザクラViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

nơi hoa anh đào nở rộ trong khi cây cối nhuộm màu lá mùa thu. Tại nơi đặc biệt này, nơi xuyên không gặp thế giới linh hồn, một nghi thức cứu nhân loại sắp bắt đầu ... Học sinh trung học Kakeru Miwa, bởi một sự kiện kỳ ​​lạ, trở thành một thành viên bất thường của một đội phù hợp với sức mạnh được giao nhiệm vụ chiến đấu với Oni

Koroshi Ai Love Of Kill

Koroshi Ai Love Of KillViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Cô ấy là một tay sát thủ chuyên nghiệp. Và anh ấy… cũng là một tay sát thủ chuyên nghiệp. Và cô ấy là mục tiêu của anh ấy. Bị mắc kẹt trong một trò chơi mèo vờn chuột chết người, cô ấy sẽ ngã trước… hay anh ấy?

Rewrite リライト.Diễn Viên: Kanbe Kotori,Konohana Lucia,Nakatsu Shizuru

Rewrite リライトViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/13)

Một thành phố hư cấu có tên Kazamatsuri, chính sách bảo vệ cây xanh và trồng rừng đã biến nơi đây thành thiên đường xanh mát với nhiều thảm cỏ và hoa trên đường tương tự như những tòa nhà mọc chen chút nhau trong các thành phố lớn.

Unknown2020-09-14 15:40:49

Captain Tsubasa J - キャプテン翼J Việt Sub (1994)

đây là bản remake đầu tiên của sê ri 1983 34 tập đầu trong giai đoạn giải liên trường tiểu học 13 tập cuối là phần chuyển thể từ phần đầu bộ truyện captain tsubasa world youth kể về nhân vật mới aoi shingo và hành trình chiến dịch vòng loại afc u20 của u20 nhật bản tại jarkata indonesiacaptain tsubasa j,xem phim captain tsubasa j,download captain tsubasa j,xem online captain tsubasa j hd,xem captain tsubasa j nhanh,tai phim captain tsubasa j,キャプテン翼j,xem phim キャプテン翼j,download キャプテン翼j,xem online キャプテン翼j hd,xem キャプテン翼j nhanh,tai phim キャプテン翼j