Juushin Enbu: Hero Tales - Jyuushin Enbu, Jushin Enbu Việt Sub (2007)RSS Juushin Enbu: Hero Tales - Jyuushin Enbu, Jushin Enbu Việt Sub (2007)
Juushin Enbu: Hero Tales - Jyuushin Enbu, Jushin Enbu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh Taito nhân vật chính của chúng ta, dù tai không to như cái tên của cậu, nhưng cậu lại là người mang trong mình tinh vận Phá Quân, rút được thần kiếm Loạn Vũ, các ep đầu còn trẻ trâu nhưng những ep sau thì cân team.
Sekirei 2 Pure Engagement

Sekirei 2 Pure EngagementViệt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

Sahashi Minato chán nản vì thi rớt đại lần thứ hai, bị mẹ cắt một nửa lương, chưa một mối tình vắt vai, đang trên đường đi về nhà trọ thì bỗng nhiên trên trời rơi xuống một cô gái xinh đẹp tên Musubi đang bị hai cô gái khác truy đuổi. Sau khi trốn thoát được, cô tự nhận mình là Sekirei và đang tìm một Ashikabi. Vậy Sekirei và Ashikabi là gì và câu chuyện sẽ diễn biến như thế nào, mời các bạn theo dõi

Promare (プロメア)

Promare (プロメア)Việt Sub Năm: 2019 (Tập 7/7)

Vào 30 năm trước, một hiện tượng kinh hoàng đã xảy ra thiêu rụi hơn một nửa thế giới, và tạo ra một chủng người đột biến gọi là Burnish. Burnish là một chủng loài có khả năng tạo ra và điều khiển lửa. Bởi ngọn lửa ấy, chúng đốt cháy khắp nơi trên địa cầu. Câu chuyện theo bước chân của Galo và đội Burning Rescue trong trận chiến đối đầu với Burnish.

Unknown2018-01-09 04:47:57

Juushin Enbu: Hero Tales - Jyuushin Enbu, Jushin Enbu Việt Sub (2007)

câu chuyện xoay quanh taito nhân vật chính của chúng ta dù tai không to như cái tên của cậu nhưng cậu lại là người mang trong mình tinh vận phá quân rút được thần kiếm loạn vũ các ep đầu còn trẻ trâu nhưng những ep sau thì cân teamjuushin enbu,hero tales,xem phim juushin enbu,hero tales,download juushin enbu,hero tales,xem online juushin enbu,hero tales hd,xem juushin enbu,hero tales nhanh,tai phim juushin enbu,hero tales,jyuushin enbu,jushin enbu,xem phim jyuushin enbu,jushin enbu,download jyuushin enbu,jushin enbu,xem online jyuushin enbu,jushin enbu hd,xem jyuushin enbu,jushin enbu nhanh,tai phim jyuushin enbu,jushin enbu