Grancrest Senki Record Of Grancrest War

Grancrest Senki Record Of Grancrest WarViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

Trên lục địa bị cai trị bởi sự hỗn loạn, các chúa tể có quyền lực của một dấu ấn thánh thần có thể làm dịu sự hỗn loạn và bảo vệ người dân. Tuy nhiên, trước khi ai đó nhận ra điều đó, các nhà cai trị đã gạt tín ngưỡng của họ sang 1 bên để làm sạch sự hỗn loạn, và thay vì bắt đầu chém giết lẫn nhau để có được sự thống trị của nhau.

Promare (プロメア)

Promare (プロメア)Việt Sub Năm: 2019 (Tập 7/7)

Vào 30 năm trước, một hiện tượng kinh hoàng đã xảy ra thiêu rụi hơn một nửa thế giới, và tạo ra một chủng người đột biến gọi là Burnish. Burnish là một chủng loài có khả năng tạo ra và điều khiển lửa. Bởi ngọn lửa ấy, chúng đốt cháy khắp nơi trên địa cầu. Câu chuyện theo bước chân của Galo và đội Burning Rescue trong trận chiến đối đầu với Burnish.

My Otome: My Zhime Mai Oto Hime, Dancing Maiden

My Otome: My Zhime Mai Oto Hime, Dancing MaidenViệt Sub Năm: 2006 (Tập 26/26)

Arika - Nina - Mashiro là 3 nhân vật chính trong anime này. Câu chuyện xoay quanh ước mơ của những cô gái trên con đường thực hiện ước mơ của chính mình, mỗi người có một hoài bão, mỗi người có 1 niềm tin... Nhưng để thực hiện được điều đó phải trải qua rất nhiều chông gai. Tình bạn và ước mơ của mỗi người sẽ sẽ ra sao. Mọi người cùng thưởng thức nhé. Bộ My otome này được coi là phần 2 của My Hime.

Bakuten!! Backflip!!

Bakuten!! Backflip!!Việt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Năm cuối cấp 2, nam sinh Futaba tình cờ đi xem biểu diễn và nhận ra bản thân thích những người đàn ông vạm vỡ, lực lưỡng to cao có cơ mông săn chắc và đó không phải là nội dung của anime này.

Xem Phim Free!: Dive To The Future - Free! 3Rd Season Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu truyện xoay quanh nanase haruka một chàng trai luôn thích được ngâm mình và bơi trong dòng nước trước khi học hết tiểu học anh tham gia một giải bơi cùng những người bạn trong clb bơi của mình tachibana makoto hazuki nagisa và matsuoka rinfree,dive to the future,xem phim free,dive to the future,download free,dive to the future,xem online free,dive to the future hd,xem free,dive to the future nhanh,tai phim free,dive to the future,free 3rd season,xem phim free 3rd season,download free 3rd season,xem online free 3rd season hd,xem free 3rd season nhanh,tai phim free 3rd season