Grancrest Senki - Record Of Grancrest War Việt Sub (2018)RSS Grancrest Senki - Record Of Grancrest War Việt Sub (2018)
Grancrest Senki - Record Of Grancrest War
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trên lục địa bị cai trị bởi sự hỗn loạn, các chúa tể có quyền lực của một dấu ấn thánh thần có thể làm dịu sự hỗn loạn và bảo vệ người dân. Tuy nhiên, trước khi ai đó nhận ra điều đó, các nhà cai trị đã gạt tín ngưỡng của họ sang 1 bên để làm sạch sự hỗn loạn, và thay vì bắt đầu chém giết lẫn nhau để có được sự thống trị của nhau.
Thần Xe Siêu Tốc Flash And Dash

Thần Xe Siêu Tốc Flash And DashViệt Sub Năm: 2012 (Tập 25/26)

Chào mừng các bạn đến với trường đua xe điều khiển siêu hạng, cuộc đua tranh tài giữa các tay đua huyền thoại. Hai tay đua thiên tài: Trần Huy và Lưu Thành, cùng những tay đua xuất sắc khác đến từ các quốc gia. Những thần xe siêu tốc cùng tuyệt chiêu lợi hại. Những đường đua mới đầy thử thách. Những cuộc rượt đuổi tốc độ ngoạn mục. Ai sẽ trở thành nhà vô địch giải đua xe siêu hạng thế giới?

Namuamida Butsu! Rendai Utena Namuamidabutsu! -Utena-

Namuamida Butsu! Rendai Utena Namuamidabutsu! -Utena-Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Nỗi đau mà mọi người không thể thoát ra khi sống: sống, già, bệnh và chết. Cách để cứu nó là thông qua sự giác ngộ của Phật giáo. Vào cuối một cuộc chiến, một hoàng tử có được sự giác ngộ của Phật giáo đã trở thành Shaka Nyorai và cứu thế giới. Thời gian dài đã trôi qua kể từ đó, hiện tại là thời kỳ suy đồi sau này.

Break Blade Broken Blade

Break Blade Broken BladeViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Trên lục địa Cruzon, cuộc chiến giữa đế chế Krisna và quốc gia Athens đang gần kề. Người dân trên hòn đảo này có thể sử dụng quartz để thực hiện điều ước của mình. Nhưng một người không thể sử dụng quartz là Rygart Arrow. Cậu ta không phải là một phù thủy thực thụ nhưng vì thế mà cậu ta có thể điều khiển 1 golem cổ xưa, một golem bá đạo có thể chống lại cuộc xâm lăng của đội quân Athens.

Utawarerumono The One Being Sung

Utawarerumono The One Being SungViệt Sub Năm: 2006 (Tập 26+3ova/26)

Câu chuyện xoay quanh nhân vật chính mang mặt nạ tên Hakuoro, người được tìm thấy bởi 2 chị em (Eruru và Aruru) và bà Tusukuru. Anh ta bị thương nặng và rơi vào trạng thái mất trí nhớ. Cho nên bọn họ đem anh về nhà và cố gắng chữa trị.

Unknown2020-09-10 13:13:02

Grancrest Senki - Record Of Grancrest War Việt Sub (2018)

trên lục địa bị cai trị bởi sự hỗn loạn các chúa tể có quyền lực của một dấu ấn thánh thần có thể làm dịu sự hỗn loạn và bảo vệ người dân tuy nhiên trước khi ai đó nhận ra điều đó các nhà cai trị đã gạt tín ngưỡng của họ sang 1 bên để làm sạch sự hỗn loạn và thay vì bắt đầu chém giết lẫn nhau để có được sự thống trị của nhaugrancrest senki,xem phim grancrest senki,download grancrest senki,xem online grancrest senki hd,xem grancrest senki nhanh,tai phim grancrest senki,record of grancrest war,xem phim record of grancrest war,download record of grancrest war,xem online record of grancrest war hd,xem record of grancrest war nhanh,tai phim record of grancrest war