Bakuten!! - Backflip!! Việt Sub (2021)RSS Bakuten!! - Backflip!! Việt Sub (2021)
Bakuten!! - Backflip!!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm cuối cấp 2, nam sinh Futaba tình cờ đi xem biểu diễn và nhận ra bản thân thích những người đàn ông vạm vỡ, lực lưỡng to cao có cơ mông săn chắc và đó không phải là nội dung của anime này.
Hidan No Aria Aa Aria The Scarlet Ammo Double A

Hidan No Aria Aa Aria The Scarlet Ammo Double AViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Một cô gái trẻ thần tượng nổi tiếng thế giới xếp loại S butei tên là Kanzaki Holmes Aria và kế hoạch theo từng bước của cô; Tuy nhiên, điểm kiểm tra của cô nhận được như là chỉ một hạng E! Aria có thể giúp những người mới trở thành một butei hạng nhất không?

Initial D Final Stage

Initial D Final StageViệt Sub Năm: 2014 (Tập 4/4)

Đây là phần cuối cùng của Initial D First Stage giờ đây Takumi và Shinji của trận đấu như vậy, khai mạc vào ngay lập tức. Shinji được đưa ra dẫn trước. Bunta bước ra khỏi cửa hàng đậu phụ và phá vỡ keypouch của mình sau khi vô tình bị rơi xuống. Bunta đoán một sự kiện không may sẽ xảy ra.

Kingdom Chiến Quốc

Kingdom Chiến QuốcViệt Sub Năm: 2012 (Tập 38/38)

Vào thời Chiến Quốc của Trung Quốc cổ (476-211 trước Công nguyên), chiến tranh đã gây nên vô số những điều thảm khốc khiến cho nhiều người mất đi gia đình, người thân, trong số đó có 2 cậu bé là Shin và Hyou của vương quốc Tần.

Cyborg 009 The Cyborg Soldier

Cyborg 009 The Cyborg SoldierViệt Sub Năm: 2002 (Tập 3/52)

Các nhân vật được tin cậy hơn với diễn xuất giọng nói của họ và đối thoại có ý nghĩa hơn rất nhiều. Nhưng nếu bạn xem này với phụ đề tiếng Anh, tôi gần như tích cực, bạn sẽ kết thúc với phụ đề được sao chép trực tiếp từ các âm thanh tiếng Anh. Nếu bạn không biết tiếng Nhật và không thể hiện sự khác biệt trong cuộc đối thoại nói chung, thì ít nhất bạn sẽ nhận thấy sự đối thoại không tồn tại mà theo phụ đề đang diễn ra.

Tousouchuu: Great Mission Run For Money: The Great Mission

Tousouchuu: Great Mission Run For Money: The Great MissionViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/??)

bối cảnh trong tương lai nơi loài người đã di chuyển lên mặt trăng, với một trò chơi tên là Tousouchuu đang vô cùng phổ biến ở thuộc địa mặt trăng. Trò chơi diễn ra trong một khu vực hạn chế và thấy những người tham gia cố gắng tránh truy đuổi các android cho đến khi đếm ngược về 0, với phần thưởng là một lượng tiền mặt tương đối lớn.

Unknown2021-07-08 18:49:16

Bakuten!! - Backflip!! Việt Sub (2021)

năm cuối cấp 2 nam sinh futaba tình cờ đi xem biểu diễn và nhận ra bản thân thích những người đàn ông vạm vỡ lực lưỡng to cao có cơ mông săn chắc và đó không phải là nội dung của anime nàybakuten,xem phim bakuten,download bakuten,xem online bakuten hd,xem bakuten nhanh,tai phim bakuten,backflip,xem phim backflip,download backflip,xem online backflip hd,xem backflip nhanh,tai phim backflip