Ngã Tư Đường Crossroads.Diễn Viên: Ralph Macchio,Joe Seneca,Jami Gertz

Ngã Tư Đường CrossroadsViệt Sub Năm: 1986

Ralph Macchio là chàng trai mới lớn, có niềm đam mê với guitar, đặc biệt là Rock . Thế nhưng cậu phải chịu sự gò bó từ gia đình và trường học, không thể phát huy và tự do thể hiện cá tính âm nhạc của mình. Cho đến khi gặp Blind Dog là một tay thưởng thức âm nhạc chính hiệu.Nhận thấy tài năng của Ralph Macchio, Blind Dog ủng hộ và khuyến khích chàng trai trẻ tiếp tuc con đường cậu muốn.

Vạn Dặm Hẹn Ước 10.000 Miles.Diễn Viên: Ralph Macchio,Joe Seneca,Jami Gertz

Vạn Dặm Hẹn Ước 10.000 MilesViệt Sub Năm: 2016

cậu em trai Tiểu Sùng (Hoàng Viễn đóng) vì muốn đuổi kịp bước chân của anh trai (Vương Đại Lục đóng) mà bước chân vào đường chạy. Cơ duyên trùng hợp đã cho cậu được quen biết đàn chị trong đội điền kinh Dĩ Tinh (Lại Nhã Nghiên đóng).

Ấn Độ Tiến Lên Chak De India.Diễn Viên: Shah Rukh Khan,Vidya Malvade,Tanya Abrol,Chitrashi Rawat,Arya Menon,Seema Azmi

Ấn Độ Tiến Lên Chak De IndiaViệt Sub Năm: 2007

Câu chuyện của một vị huấn luyện viên dẫn dắt đội tuyển hockey nữ Ấn Độ đoạt giải vô địch thế giới. Giải thưởng của Viện Hàn lâm điện ảnh quốc tế Ấn Độ ra đời cách đây 8 năm, được xem như một giải “Oscar” của điện ảnh Bollywood, mỗi năm lễ trao giải được tổ chức tại một địa điểm khác nhau như London- Anh, Amsterdam- Hà Lan, Nam Phi.

Xem Phim Đường Về Hạnh Phúc - Return Of The Cuckoo Thuyết Minh (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

về cậu bé văn sơ là trẻ mồ côi từ nhỏ đã bị cha mẹ bỏ rơi nên được dì kiều đem về nuôi tuy số phận không may khiến anh bị câm không nói chuyện được nhưng anh lại sống rất hạnh phúc cùng dì kiều và đứa con gái của dì là quân hảo dùng tâm lòng chân thành của mình để đối đãi với mọi ngườiđường về hạnh phúc,xem phim đường về hạnh phúc,download đường về hạnh phúc,xem online đường về hạnh phúc hd,xem đường về hạnh phúc nhanh,tai phim đường về hạnh phúc,return of the cuckoo,xem phim return of the cuckoo,download return of the cuckoo,xem online return of the cuckoo hd,xem return of the cuckoo nhanh,tai phim return of the cuckoo,julian cheung,charmaine sheh,joe chen,nancy sit