Vạn Dặm Hẹn Ước - 10.000 Miles Việt Sub (2016)RSS Vạn Dặm Hẹn Ước - 10.000 Miles Việt Sub (2016)
Vạn Dặm Hẹn Ước - 10.000 Miles
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cậu em trai Tiểu Sùng (Hoàng Viễn đóng) vì muốn đuổi kịp bước chân của anh trai (Vương Đại Lục đóng) mà bước chân vào đường chạy. Cơ duyên trùng hợp đã cho cậu được quen biết đàn chị trong đội điền kinh Dĩ Tinh (Lại Nhã Nghiên đóng).
Lánh Đời Far From The Madding Crowd.Diễn Viên: Carey Mulligan,Matthias Schoenaerts,Michael Sheen

Lánh Đời Far From The Madding CrowdViệt Sub Năm: 2015

dựa theo cuốn tiểu thuyết cùng tên của của nhà văn Anh Thomas Hardy. Câu chuyện bắt đầu với cuộc gặp gỡ giữa người chăn cừu Gabriel Oak và Bathsheba Everdene - cô gái trẻ đẹp, được giáo dục tốt, nghèo nhưng phù phiếm khi đến vùng đất của Gabriel Oak trong một dịp đi thăm dì của mình. Một đêm, khi đang ngủ trong lều, Gabriel Oak gần như sắp chết vì nghẹt thở, may nhờ có Bathsheba Everdene cứu mạng. Nhờ thế mà Oak rất biết ơn Bathsheba.

Bạn Trai Tôi Nhóm Máu B My Boyfriend Is Type B.Diễn Viên: Ji,Hye Han,Dong,Geon Lee,Il,Seob Baek

Bạn Trai Tôi Nhóm Máu B My Boyfriend Is Type BViệt Sub Năm: 2005

Một mối tình lãng mạn về một chàng trai ích kỷ mang nhóm máu B và một cô gái nhút nhát có nhóm máu A. "Người đàn ông định mệnh của tôi xuất hiện. Nhưng nhóm máu của anh ta lại là nhóm máu B rắc rối!". Ha-mi là một sinh viên đại học rất tin vào tình yêu định mệnh. Cô đã yêu Young-bin trong lần gặp giỡ đầu tiên. Tuy nhiên, anh ta lại thuộc nhóm máu B, là nhóm máu đứng đầu trong danh sách không-nên-hẹn-hò của các cô gái.

Anh Chàng Thú Cưng You Are My Pet.Diễn Viên: Ha,Neul Kim,Jang Keun Suk,Tae,Joon Ryu,Yu,Mi Jeong,Jong,Hun Choi,Ha,Neul Kang,Na,Eun Go,Seo,Won Cha

Anh Chàng Thú Cưng You Are My PetViệt Sub Năm: 2011

xoay quanh mối tình giữa cô chủ Ji Eun (Kim Ha Neul thủ vai) thành đạt, đã tới tuổi lấy chồng nhưng chưa có ai dòm ngó vì không biết yêu đương là gì. Bổng một ngày cô gặp một anh chàng ngộ nghĩnh chịu trở thành vật cưng cho cô do Jang Geun Suk thủ vai. Trong phim có những cảnh quay rất hài hước..

Những Người Mẹ Chân Chính True Mothers.Diễn Viên: Ha,Neul Kim,Jang Keun Suk,Tae,Joon Ryu,Yu,Mi Jeong,Jong,Hun Choi,Ha,Neul Kang,Na,Eun Go,Seo,Won Cha

Những Người Mẹ Chân Chính True MothersViệt Sub Năm: 2020

đã được lựa chọn để trình chiếu tại Liên hoan phim Cannes 2020. Tác phẩm dựa vào cuốn tiểu thuyết năm 2015 của Mizuki Tsujimura. Vào tháng 6 năm 2020, liên hoan phim Toronto thông báo rằng bộ phim sẽ góp phần trong liên hoan phim năm 2020.

Unknown2017-05-07 12:09:52

Vạn Dặm Hẹn Ước - 10.000 Miles Việt Sub (2016)

cậu em trai tiểu sùng hoàng viễn đóng vì muốn đuổi kịp bước chân của anh trai vương đại lục đóng mà bước chân vào đường chạy cơ duyên trùng hợp đã cho cậu được quen biết đàn chị trong đội điền kinh dĩ tinh lại nhã nghiên đóngvạn dặm hẹn ước,xem phim vạn dặm hẹn ước,download vạn dặm hẹn ước,xem online vạn dặm hẹn ước hd,xem vạn dặm hẹn ước nhanh,tai phim vạn dặm hẹn ước,10000 miles,xem phim 10000 miles,download 10000 miles,xem online 10000 miles hd,xem 10000 miles nhanh,tai phim 10000 miles