Lễ Tình Nhân Ngọt Ngào - Valentine Sweety Việt Sub (2012)RSS Lễ Tình Nhân Ngọt Ngào - Valentine Sweety Việt Sub (2012)
Lễ Tình Nhân Ngọt Ngào - Valentine Sweety
Diễn viên: Apinya Sakuljaroensuk, Arak Amornsupasiri, Kavee Tanjararak
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được coi là phần ăn theo của bộ phim nổi tiếng năm ngoái "Bangkok Sweety". Như phần trước, bộ phim khắc họa những câu chuyện tình yêu khác nhau diễn ra trong ngày Valentine.
Phía Nam Biên Giới South Bound.Diễn Viên: Kim Yun,Seok,Oh Yeon,Su,Kim Sung,Kyun

Phía Nam Biên Giới South BoundViệt Sub Năm: 2013

Phim kể về một người cha hỗn loạn, vô trật tự và một người con trai đang ở độ tuổi thanh thiếu thiên bắt đầu kéo gần mối quan hệ hơn với cha của mình khi anh ấy phát hiện ra quá khứ của người cha ...

Ánh Mắt Và Nhịp Tim See Hear Love.Diễn Viên: Robin Williams,Lauren Graham,Wendi Mclendon,Covey

Ánh Mắt Và Nhịp Tim See Hear LoveViệt Sub Năm: 2023

kể về Shinji Izumoto, một họa sĩ manga, đã đạt được một hợp đồng làm phim. Anh ta nên đang ăn mừng, nhưng thật đáng tiếc là anh đang mất thị lực, loạt truyện manga của anh đã bị hủy bỏ và anh không còn thể chăm sóc bà nội của mình nữa.

Lăng Kính Enoshima Enoshima Prism.Diễn Viên: Honda Tsubasa,Fukushi Shota,Nomura Shuhei

Lăng Kính Enoshima Enoshima PrismViệt Sub Năm: 2013

Shuta, Saku và Michiru vốn là bạn thân từ hồi còn nhỏ. Họ gặp bi kịch khi vào mùa đông năm 2010, Saku qua đời vì đau tim. Sau sự ra đi của Saku, Shuta và Michiru càng trở nên xa cách.

Unknown2015-11-23 21:32:50

Lễ Tình Nhân Ngọt Ngào - Valentine Sweety Việt Sub (2012)

được coi là phần ăn theo của bộ phim nổi tiếng năm ngoái bangkok sweety như phần trước bộ phim khắc họa những câu chuyện tình yêu khác nhau diễn ra trong ngày valentinelễ tình nhân ngọt ngào,xem phim lễ tình nhân ngọt ngào,download lễ tình nhân ngọt ngào,xem online lễ tình nhân ngọt ngào hd,xem lễ tình nhân ngọt ngào nhanh,tai phim lễ tình nhân ngọt ngào,valentine sweety,xem phim valentine sweety,download valentine sweety,xem online valentine sweety hd,xem valentine sweety nhanh,tai phim valentine sweety,apinya sakuljaroensuk,arak amornsupasiri,kavee tanjararak