Kế Hoạch Hoàn Hảo Un Plan Parfait.Diễn Viên: Diane Kruger,Dany Boon,Alice Pol

Kế Hoạch Hoàn Hảo Un Plan ParfaitViệt Sub Năm: 2012

Để tránh đi theo “vết xe đổ” bao năm nay của gia đình mình Isabelle đã có một chiến lược tìm một chàng trai bất kì làm mồi nhử, quyến rũ anh ta, làm đám cưới đầu tiên và ly hôn ngay sau đó.Quả là một kế hoạch hoàn hảo nếu mồi nhử của cô nàng không phải Jean-Yves Berthier - người mà cô nàng sẽ kề vai sát cánh từ đỉnh Kilimandjaro tới tận thủ đô Moscow.

Sát Thủ Đi Học Barely Lethal.Diễn Viên: Diane Kruger,Dany Boon,Alice Pol

Sát Thủ Đi Học Barely LethalThuyết Minh Năm: 2015

Câu chuyện phim sẽ đưa chúng ta theo chân Megan, một nữ sát thủ 16 tuổi, vì muốn có một cuộc sống “bình thường” mà tiến hành làm giả cái chết của mình và quay trở lại một ngôi trường trung học, nhưng sớm nhận ra trường môi trường học đường còn tồn tại những thử thách hơn cả nhiệm vụ bí mật.

Tuyết Nơi Thiên Đường Snow In Paradise.Diễn Viên: Andrew Tiernan,Mikko Leppilampi And Samuel Vauramo

Tuyết Nơi Thiên Đường Snow In ParadiseViệt Sub Năm: 2014

Dave là một tên cướp vặt lớn lên trong ma túy và bạo lực. Từ cái chết của người bạn thân nhất mà Dave là nguyên nhân , anh tràn ngập cảm giác hối hận và xấu hổ. Dave như tìm được bình yên khi biết đến Hồi Giáo, nhưng quá khứ và cuộc sống cũ của anh luôn đến và dằn xéo anh.

Chương Một Snag: Chapter One.Diễn Viên: Andrew Tiernan,Mikko Leppilampi And Samuel Vauramo

Chương Một Snag: Chapter OneViệt Sub Năm: 2023

Cuộc sống yên bình của một kẻ cô đơn người Úc bị đánh tan vỡ khi anh phát hiện ra người phụ nữ mà anh từng yêu và nghĩ rằng đã chết lại còn sống và bị những tên tội phạm tàn ác bắt giữ.

Xem Phim Đương Đầu Với Thử Thách - Die Hard Thuyết Minh (1988) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dù là bộ phim hành động nhưng đương đầu với thử thách die hard vẫn luôn được coi là một trong những bộ phim giáng sinh hay nhất với diễn xuất của diễn viên gạo cội bruce willis một viên cảnh sát new york bị kẹt ở los angeles trong một vụ tấn công của một bọn khủng bố vào đêm giáng sinhđương đầu với thử thách,xem phim đương đầu với thử thách,download đương đầu với thử thách,xem online đương đầu với thử thách hd,xem đương đầu với thử thách nhanh,tai phim đương đầu với thử thách,die hard,xem phim die hard,download die hard,xem online die hard hd,xem die hard nhanh,tai phim die hard,bruce willis,alan rickman,bonnie bedelia