Sát Thủ Đi Học - Barely Lethal Thuyết Minh (2015)RSS Sát Thủ Đi Học - Barely Lethal Thuyết Minh (2015)
Sát Thủ Đi Học - Barely Lethal
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện phim sẽ đưa chúng ta theo chân Megan, một nữ sát thủ 16 tuổi, vì muốn có một cuộc sống “bình thường” mà tiến hành làm giả cái chết của mình và quay trở lại một ngôi trường trung học, nhưng sớm nhận ra trường môi trường học đường còn tồn tại những thử thách hơn cả nhiệm vụ bí mật.
Bảo Vệ Nhân Chứng Witless Protection.Diễn Viên: Larry The Cable Guy,Jenny Mccarthy,Richard Bull

Bảo Vệ Nhân Chứng Witless ProtectionViệt Sub Năm: 2008

Câu chuyện tập trung vào một cảnh sát trưởng thị trấn nhỏ người chứng kiến ​​những gì ông tin là một vụ bắt cóc và chạy đến giải cứu một người phụ nữ. Những kẻ bắt cóc bật ra được các nhân viên FBI được giao để bảo vệ mình và cung cấp của mình để một Enron loại thử nghiệm tham nhũng lớn ở Chicago nhưng sau đó phát hiện được trên cất và là nhân vật phản diện người được uốn cong vào giết chết cô.

Con Tàu Tuyệt Mệnh Poseidon.Diễn Viên: Emmy Rossum,Richard Dreyfuss,Kurt Russell

Con Tàu Tuyệt Mệnh PoseidonViệt Sub Năm: 2006

Con tàu sang trọng Poseidon đang đón mừng năm mới giữa Đại Tây Dương, bỗng bị nhấn chìm bởi một cơn sóng kinh hoàng. Tính mạng những người sống sót vô cùng mong manh trong cuộc chạy đua với thời gian, lội ngược những khoang tàu ngập nước để tìm lối ra. Liệu có điều kỳ diệu nào giúp họ thành công trong hành trình tìm về sự sống? Bộ phim đã xuất sắc nhận đề cử Oscar 2007.

Tốc Độ Mạo Hiểm Sa Mạc Siêu Tốc: Wild Speed.Diễn Viên: Michel Fabrice,Szabolcs Thuróczy,Charleroi Anton

Tốc Độ Mạo Hiểm Sa Mạc Siêu Tốc: Wild SpeedThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện ở nơi có sa mạc bão cát, động cơ gầm, mô hình xe đẹp, nơi mà những tay đua quốc tế muốn có một trận chiến nổi tiếng ở đây, nhưng họ không biết rằng nơi đó không chỉ là một thiên đường của cát, nó cũng là một địa ngục. Sống và chết trong các cuộc đua nguy hiểm, các tay đua tàn nhẫn đối thủ. Không chỉ những người thân yêu của họ gặp nguy hiểm, và ngay cả tình yêu đang đối mặt với sự sụp đổ.

Góa Phụ Ác Tâm Móc Câu: Greta.Diễn Viên: Michel Fabrice,Szabolcs Thuróczy,Charleroi Anton

Góa Phụ Ác Tâm Móc Câu: GretaViệt Sub Năm: 2019

với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng là Moretz và Isabelle Huppert với nội dung về sự ám ảnh của những người phụ nữ. Neil Jordan là người viết kịch bản và là đạo diễn bộ phim. Focus Features đã mua bản quyền bộ phim tại Toronto International Film Festival.

Cú Bắn Định Mệnh Dead Shot.Diễn Viên: Michel Fabrice,Szabolcs Thuróczy,Charleroi Anton

Cú Bắn Định Mệnh Dead ShotViệt Sub Năm: 2023

Khi một cuộc tấn công biên giới thất bại, một cựu chiến binh quân sự Ireland (Morgan) chứng kiến cái chết thương tâm của vợ mang bầu do một sĩ quan SAS (Ameen) gây ra. Sau khi đánh lừa được SAS

Unknown2017-06-11 11:04:21

Sát Thủ Đi Học - Barely Lethal Thuyết Minh (2015)

câu chuyện phim sẽ đưa chúng ta theo chân megan một nữ sát thủ 16 tuổi vì muốn có một cuộc sống “bình thường” mà tiến hành làm giả cái chết của mình và quay trở lại một ngôi trường trung học nhưng sớm nhận ra trường môi trường học đường còn tồn tại những thử thách hơn cả nhiệm vụ bí mậtsát thủ đi học,xem phim sát thủ đi học,download sát thủ đi học,xem online sát thủ đi học hd,xem sát thủ đi học nhanh,tai phim sát thủ đi học,barely lethal,xem phim barely lethal,download barely lethal,xem online barely lethal hd,xem barely lethal nhanh,tai phim barely lethal