Cuộc Chiến Sinh Tử - War Of The Dead: Stones War Việt Sub (2011)RSS Cuộc Chiến Sinh Tử - War Of The Dead: Stones War Việt Sub (2011)
Cuộc Chiến Sinh Tử - War Of The Dead: Stones War
Diễn viên: Andrew Tiernan, Mikko Leppilampi And Samuel Vauramo
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một trung đội lính Mỹ và Phần Lan tiến sâu vào trong một khu rừng của Nga và người đội trưởng phát hiện ra một bí mật khủng khiếp, và đội quân của anh phải đối đầu với những kẻ thù khó xơi: zombie.
Hành Trình Tìm Lại Ký Ức Memento.Diễn Viên: Guy Pearce,Carrie Anne Moss,Joe Pantoliano

Hành Trình Tìm Lại Ký Ức MementoViệt Sub Năm: 2000

Đây là câu chuyện về một người đàn ông có bộ nhớ bị tổn thương cứ theo đuổi một tên giết người mà anh cũng không biết chắc hắn là ai. Anh nhớ rất rõ mọi chi tiết của mọi sự kiện diễn ra trước lúc anh bị chấn thương. Nhưng kể từ cái đêm định mệnh đó, anh không tài nào nhớ được những người anh gặp hay những điều anh làm. Ai là bạn? Ai là thù? Sự thật ở đâu? Đó là những câu hỏi mà anh cố tìm lời giải đáp. Nhưng dường như càng cố tìm hiểu, anh càng lạc lối trong một mê cung đầy bất trắc và bất ngờ.

Chuyến Tàu Băng Giá Snowpiercer.Diễn Viên: Bong Joon Ho

Chuyến Tàu Băng Giá SnowpiercerViệt Sub Năm: 2014

Lấy bối cảnh năm 2031, sau thất bại của nỗ lực khắc phục sự nóng lên của toàn cầu, Trái Đất trở về với Kỷ Băng Hà khi hoàn toàn bị bao phủ bởi băng tuyết và thế giới loài người đứng trước nguy cơ bị xóa sổ. Tất cả những người may mắn sống sót đều ở trên con tàu mang tên Snowpiercer. Con tàu đi tới khắp nơi trên Trái Đất và giống như một xã hội thu nhỏ, chứa đựng những mâu thuẫn và phân biệt giàu nghèo, giai cấp giữa những người đang phải cùng nhau đương đầu với cái chết. Quá mệt mỏi trước sự áp

Tàn Sát Killem All.Diễn Viên: Peter Stormare,Jean,Claude Van Damme

Tàn Sát Killem AllThuyết Minh Năm: 2017

Sau một cuộc chạm súng, Philip (Van Damme) được đưa đến một bệnh viện địa phương với những vết thương nguy hiểm đến tính mạng. Tiếp theo, một nhóm sát thủ nước ngoài kéo đến bệnh viện để tìm giết anh ta. Cô Y tá của anh ta, là nhân chứng duy nhất còn sót lại sau cuộc săn lùng của nhóm sát thủ. Philip vừa phải chiến đấu để sinh tồn, vừa phải bảo vệ cô nữ y tá kia. Cuộc chiến nghẹt thở từng giây bắt đầu..

Người Vận Chuyển 4 The Transporter: Refueled.Diễn Viên: Ed Skrein,Ray Stevenson,Gabriella Wright

Người Vận Chuyển 4 The Transporter: RefueledThuyết Minh Năm: 2015

đây sẽ là tập phim tập trung vào việc khởi động lại dự án đình đám này do “lính mới” Ed Skrein đảm nhận vai chính. Europacorp, nhà sản xuất của loạt phim hành động nổi tiếng Taken và Lucy, hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả một sức sống mới, một cái nhìn mới về Người Vận Chuyển.

Unknown2015-08-30 16:20:11

Cuộc Chiến Sinh Tử - War Of The Dead: Stones War Việt Sub (2011)

một trung đội lính mỹ và phần lan tiến sâu vào trong một khu rừng của nga và người đội trưởng phát hiện ra một bí mật khủng khiếp và đội quân của anh phải đối đầu với những kẻ thù khó xơi zombiecuộc chiến sinh tử,xem phim cuộc chiến sinh tử,download cuộc chiến sinh tử,xem online cuộc chiến sinh tử hd,xem cuộc chiến sinh tử nhanh,tai phim cuộc chiến sinh tử,war of the dead,stones war,xem phim war of the dead,stones war,download war of the dead,stones war,xem online war of the dead,stones war hd,xem war of the dead,stones war nhanh,tai phim war of the dead,stones war,andrew tiernan,mikko leppilampi and samuel vauramo