Chiến Dịch Ngầm Take Point Pmc: The Bunker.Diễn Viên: Ha Jung Woo,Sun,Kyun Lee,Jennifer Ehle

Chiến Dịch Ngầm Take Point Pmc: The BunkerViệt Sub Năm: 2018

Vào ngày diễn ra cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ năm 2024, Ahab (HA) và nhóm lính đánh thuê ưu tú của ông bắt tay vào một nhiệm vụ bí mật của CIA để bắt cóc Bộ trưởng Lực lượng Vũ trang Bắc Triều Tiên trong một hầm ngầm bên dưới Khu phi quân sự Triều Tiên (DMZ). Tuy nhiên, họ bị cuốn vào cuộc chiến chéo khiến căng thẳng leo thang đến bờ vực của Thế chiến III.

Cuộc Chiến Ma Túy Traffic: Traffik.Diễn Viên: Michael Douglas,Benicio Del Toro,Catherine Zeta Jones

Cuộc Chiến Ma Túy Traffic: TraffikViệt Sub Năm: 2000

No One Gets Away Clean... Khi chính người con gái ruột thịt của mình vướng vào vòng vây của ma túy và phạm pháp, Robert Hudson Wakefield - một người luôn lên án và truy kích bọn buôn bán ma túy đến cùng và cũng là một người cha vô cùng thương con... ông sẽ làm thế nào? Hãy cùng xem ông sẽ xử lý ra sao.

Nhà Trắng Thất Thủ Olympus Has Fallen.Diễn Viên: Gerard Butler,Morgan Freeman,Aaron Eckhart

Nhà Trắng Thất Thủ Olympus Has FallenViệt Sub Năm: 2013

Trong phim, khi tổng thống Mỹ (Aaron Eckhart thủ vai) bị bắt giữ và nhốt dưới hầm trú ấn Nhà Trắng còn bọn khủng bố ở bên ngoài sẵn sàng tấn công nước Mỹ bất cứ lúc nào, tất cả niềm hi vọng đều được đặt lên vai nhân viên đặc vụ Mike (Gerard Butler). Anh là cựu mật vụ bảo vệ tổng thống và lên một kế hoạch liều lĩnh để chống lại hơn 40 kẻ thủ bên trong Nhà Trắng.

Nỗi Đau Êm Ái Painkillers.Diễn Viên: Tahmoh Penikett,Erica Durance,Lesley,Ann Brandt

Nỗi Đau Êm Ái PainkillersThuyết Minh Năm: 2015

Sau khi trở về từ một nhiệm vụ tuyệt mật ở Afghanistan, những người lính chiến bỗng giật mình tỉnh dậy trong một nơi mà không rõ nằm ở đâu trên tấm bản đồ. Điều kì lạ hơn nữa là họ chẳng nhớ gì về nhiệm vụ vừa qua cũng như nhân thân của chính họ.

Hãy Tự Đào Mộ Django, Prepare A Coffin.Diễn Viên: Terence Hill,Horst Frank,George Eastman

Hãy Tự Đào Mộ Django, Prepare A CoffinViệt Sub Năm: 1968

Thời trẻ, Django làm nhân viên áp tải vàng đến ngân hàng nhưng trong một chuyến vận chuyển vàng lớn, đoàn áp tải của anh bị tấn công, số vàng bị cướp hết, vợ anh bị chết còn anh bị thương nặng. Sau chuyến đó, anh làm công việc của một đao phủ chuyên đi treo cổ những kẻ phạm tội.

Xem Phim Đội Chống Tham Nhũng - Z Storm Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào 1 ngày có 1 cô gái bị tổn thương ở đôi mắt bỗng xuất hiện tại sở điều tra muốn tố cáo cục trưởng cục cảnh sát điều tra tội phạm hoàng văn bân về tội tham nhũng người phụ trách điều tra tại sở là lục chí liêm cùng các đội viên trong quá trình điều tra nhận thấy sự việc không hề đơn giản bởi hoàng văn bân bản thân là cục trưởng cục điều tra tội phạm không những không ngăn chặn mà còn lợi dụng chức quyền để thực hiện hành vi phạm tội khi cuộc điều tra dần lộ ra những manh mối thì nhiềuđội chống tham nhũng,xem phim đội chống tham nhũng,download đội chống tham nhũng,xem online đội chống tham nhũng hd,xem đội chống tham nhũng nhanh,tai phim đội chống tham nhũng,z storm,xem phim z storm,download z storm,xem online z storm hd,xem z storm nhanh,tai phim z storm,dada chan,andrew dasz,patrick keung