Chiến Dịch Ngầm - Take Point Pmc: The Bunker Việt Sub (2018)RSS Chiến Dịch Ngầm - Take Point Pmc: The Bunker Việt Sub (2018)
Chiến Dịch Ngầm - Take Point Pmc: The Bunker
Diễn viên: Ha Jung Woo, Sun, Kyun Lee, Jennifer Ehle
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào ngày diễn ra cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ năm 2024, Ahab (HA) và nhóm lính đánh thuê ưu tú của ông bắt tay vào một nhiệm vụ bí mật của CIA để bắt cóc Bộ trưởng Lực lượng Vũ trang Bắc Triều Tiên trong một hầm ngầm bên dưới Khu phi quân sự Triều Tiên (DMZ). Tuy nhiên, họ bị cuốn vào cuộc chiến chéo khiến căng thẳng leo thang đến bờ vực của Thế chiến III.
Điểm Tan Biến Vanishing Point.Diễn Viên: Barry Newman,Cleavon Little,Dean Jagger

Điểm Tan Biến Vanishing PointViệt Sub Năm: 1971

Kowalski 1 thời lừng lẫy trên chiếc xe máy và chiến trường VN. Giờ ông là nhân viên giao hàng xe hơi các bang miền Tây Nam nước Mỹ. Trong 1 nhiệm vụ gấp gáp, 1 lần cá cược ông lại có cơ hội phô diễn tay lái lụa

Nữ Sát Thủ Booksoon Kill Bok Soon.Diễn Viên: Barry Newman,Cleavon Little,Dean Jagger

Nữ Sát Thủ Booksoon Kill Bok SoonThuyết Minh Năm: 2023

nói về một người phụ nữ, khi trong công việc, cô là một sát thủ khét tiếng, nhưng khi ở nhà thì cô lại là một bà mẹ đơn thân của cô con gái đang tuổi teen. Giết người ư? Dễ như bỡn! Nuôi dạy con cái mới thực sự là điều khó khăn.

Viên Đạn Lửa Bullet.Diễn Viên: Danny Trejo,Torsten Voges,Jonathan Banks

Viên Đạn Lửa BulletViệt Sub Năm: 2014

Fank Marasco là một cảnh sát sắp nghỉ hưu, ông được mệnh danh là "Viên Đạn Lửa" ở Los Angeles, ông lập rất nhiều chiến công khiến các tên tội phạm và băng đẳng khiếp sợ. Sau vụ một bức tượng bán thân có giá trị bị biến mất không manh mối, con gái ông Thống Đốc bị bắt và rồi đến lượt cháu nội của ông.

Unknown2020-06-19 13:17:03

Chiến Dịch Ngầm - Take Point Pmc: The Bunker Việt Sub (2018)

vào ngày diễn ra cuộc bầu cử tổng thống hoa kỳ năm 2024 ahab ha và nhóm lính đánh thuê ưu tú của ông bắt tay vào một nhiệm vụ bí mật của cia để bắt cóc bộ trưởng lực lượng vũ trang bắc triều tiên trong một hầm ngầm bên dưới khu phi quân sự triều tiên dmz tuy nhiên họ bị cuốn vào cuộc chiến chéo khiến căng thẳng leo thang đến bờ vực của thế chiến iiichiến dịch ngầm,xem phim chiến dịch ngầm,download chiến dịch ngầm,xem online chiến dịch ngầm hd,xem chiến dịch ngầm nhanh,tai phim chiến dịch ngầm,take point pmc,the bunker,xem phim take point pmc,the bunker,download take point pmc,the bunker,xem online take point pmc,the bunker hd,xem take point pmc,the bunker nhanh,tai phim take point pmc,the bunker,ha jung woo,sun,kyun lee,jennifer ehle