Nỗi Đau Êm Ái - Painkillers Thuyết Minh (2015)RSS Nỗi Đau Êm Ái - Painkillers Thuyết Minh (2015)
Nỗi Đau Êm Ái - Painkillers
Diễn viên: Tahmoh Penikett, Erica Durance, Lesley, Ann Brandt
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi trở về từ một nhiệm vụ tuyệt mật ở Afghanistan, những người lính chiến bỗng giật mình tỉnh dậy trong một nơi mà không rõ nằm ở đâu trên tấm bản đồ. Điều kì lạ hơn nữa là họ chẳng nhớ gì về nhiệm vụ vừa qua cũng như nhân thân của chính họ.
Vịnh Câm Lặng The Bay Of Silence

Vịnh Câm Lặng The Bay Of SilenceViệt Sub Năm: 2020

Will tin rằng vợ mình là Rosalind vô tội vì con trai họ bị nghi ngờ giết người, chỉ để khám phá ra sự thật tàn khốc đằng sau quá khứ của cô đã liên kết cô với một tội ác khác chưa được giải quyết.

Anh Hùng Du Côn Black & White: The Dawn Of Justice.Diễn Viên: Kenny Lin,Chun,Ning Chang,Chieh,Kai Shiou

Anh Hùng Du Côn Black & White: The Dawn Of JusticeViệt Sub Năm: 2014

Anh Hùng Du Côn là phiên bản điện ảnh của bộ phim truyền hình đình đám nhất Đài Loan Black And White vào năm 2009 của đạo diễn Thái Nhạc Huân. Bộ phim đã đưa tên tuổi của Triệu Hựu Đình và Trần Y Hàm lên hàng "ngôi sao". Ngoài ra phim có sự tham gia của Châu Du Dân , một thành viên nhóm nhạc F4, là thần tượng của rất nhiều khán giả khu vực Châu Á. Hy vọng tiếp nối thành công đó đồng thời giải quyết các khúc mắc còn dang dở trong phiên bản truyền hình, đạo diễn Thái Nhạc Huân quyết định sẽ sản

Đột Kích: Chuộc Tội The Raid: Redemption.Diễn Viên: Iko Uwais,Donny Alamsyah,Ray Sahetapy

Đột Kích: Chuộc Tội The Raid: RedemptionViệt Sub Năm: 2011

Sâu trong lòng khu ổ chuột của Jakarta có một tòa chung cư cũ đã trở thành tụ điểm của những tên tội phạm khét tiếng trên toàn thế giới. Tòa nhà được mệnh danh là bất khả xâm phạm, kể cả đối với những thành viên dũng cảm nhất trong lực lượng cảnh sát.

Unknown2020-03-12 10:51:16

Nỗi Đau Êm Ái - Painkillers Thuyết Minh (2015)

sau khi trở về từ một nhiệm vụ tuyệt mật ở afghanistan những người lính chiến bỗng giật mình tỉnh dậy trong một nơi mà không rõ nằm ở đâu trên tấm bản đồ điều kì lạ hơn nữa là họ chẳng nhớ gì về nhiệm vụ vừa qua cũng như nhân thân của chính họnỗi đau êm ái,xem phim nỗi đau êm ái,download nỗi đau êm ái,xem online nỗi đau êm ái hd,xem nỗi đau êm ái nhanh,tai phim nỗi đau êm ái,painkillers,xem phim painkillers,download painkillers,xem online painkillers hd,xem painkillers nhanh,tai phim painkillers,tahmoh penikett,erica durance,lesley,ann brandt