Bẫy Tình Phần 2 The Catch Season 2.Diễn Viên: Vương Mỹ Nhân,Tưởng Long,Cao Hãn Vũ,Lý Tiêu Băng

Bẫy Tình Phần 2 The Catch Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

kể về Alice Vaughan, một thám tử mát tay đến từ Los Angeles, California bỗng dưng bị dính vào một vụ lừa đảo mà kẻ "phản diện" không ai khác chính là hôn thê của cô. Qua từng vụ án, cô quyết tâm lật đổ mọi thủ đoạn của anh ta trước khi sự nghiệp của chính cô bị hủy hoại.

Kẻ Có Tội Hate The Sin, Love The Sinner.Diễn Viên: Trang Khải Huân,Hạ Vu Kiều,Thái Thục Trân,Tào Yến Hào,Lâm Tử Hi

Kẻ Có Tội Hate The Sin, Love The SinnerViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Kẻ giết người Vương Tường đã được thả ra tạm tha sau khi anh ta được ra tù, nhưng một tai nạn đã khiến quá khứ của anh ta bị phơi bày. Cô gái trẻ nổi loạn đã mất tích. Cảnh sát, mẹ của cô gái và gia đình nạn nhân của năm tin rằng Wang Xiang đã phạm tội khác. Làm thế nào anh ta có thể vượt qua sự phân biệt đối xử xã hội và sự tha thứ của gia đình nạn nhân để giành lấy một cuộc sống mới?

Xem Phim Dị Thường - Unnatural Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

misumi mikoto là nhà giám định pháp y tại trung tâm nghiên cứu udi điều tra cái chết bất thường cô không chấp nhận được việc bỏ qua những cái chết bất thường không được tự nhiên và tin rằng phải có một sự thật đằng sau những cái chết đódị thường,xem phim dị thường,download dị thường,xem online dị thường hd,xem dị thường nhanh,tai phim dị thường,unnatural,xem phim unnatural,download unnatural,xem online unnatural hd,xem unnatural nhanh,tai phim unnatural,satomi ishihara,masataka kubota,yutaka matsushige,arata iura,mikako ichikawa