Bẫy Tình Phần 2 - The Catch Season 2 Việt Sub (2016)RSS Bẫy Tình Phần 2 - The Catch Season 2 Việt Sub (2016)
Bẫy Tình Phần 2 - The Catch Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Alice Vaughan, một thám tử mát tay đến từ Los Angeles, California bỗng dưng bị dính vào một vụ lừa đảo mà kẻ "phản diện" không ai khác chính là hôn thê của cô. Qua từng vụ án, cô quyết tâm lật đổ mọi thủ đoạn của anh ta trước khi sự nghiệp của chính cô bị hủy hoại.
Nữ Công Tố Viên Partners For Justice

Nữ Công Tố Viên Partners For JusticeThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 32/32)

Xác chết không bao giờ nói dối. Tuy nhiên, những người sống vì công lý không từ bỏ qua sự thật một cách dễ dàng. Baek Beom, một bác sĩ pháp y bị ám ảnh bởi sự thật ẩn giấu, là một thiên tài hiểu biết về pháp y. Anh không quan tâm đến cuộc sống và chỉ quan tâm đến người chết.

Hai Tuần Two Weeks.Diễn Viên: Song Jae Rim,Jo Min Ki,Ryu Soo Young,Park Ha Sun,Kim So Yeon

Hai Tuần Two WeeksViệt Sub Năm: 2013 (Tập 16/16)

Một người đàn ông sống một cách vô nghĩa .Anh bị vu cáo là giết người. Nhưng người đàn ông lúc này biết rằng anh cómột cô con gái, người bị bệnhbạch cầu. Trong hai tuần lễ tiếptheo, anh đã đấu tranh để cứu con gái của mình.Phim sẽ được chiếu sau khi phim "The Queens Classroom" kết thúc.Lee Jun Ki vai Jang Tae San Một anh chàng bị vu cáo là giết người, phát hiện ra rằng anh có một cô con gái đang bị bệnh bạch cầu và anh chỉ có hai tuần để cứu con gái và cả chính mình.Kim So Yeon vai Park Jae

Đội Trưởng Cảnh Sát Police Captain.Diễn Viên: Vu Hòa Vĩ,Tổ Phong,Diệp Nhất Vân

Đội Trưởng Cảnh Sát Police CaptainViệt Sub Năm: 2015 (Tập 36/36)

Dựa trên câu chuyện có thật về vị một đội trưởng cảnh sát anh hùng ở Trung Quốc. Phim hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những vụ án hóc búa, căng thẳng nhưng cũng đầy tính chân thực. Đồng thời, phim cũng lột tả và lên án những vấn đề đáng suy ngẫm trong xã hội.

Unknown2017-05-26 08:45:21

Bẫy Tình Phần 2 - The Catch Season 2 Việt Sub (2016)

kể về alice vaughan một thám tử mát tay đến từ los angeles california bỗng dưng bị dính vào một vụ lừa đảo mà kẻ phản diện không ai khác chính là hôn thê của cô qua từng vụ án cô quyết tâm lật đổ mọi thủ đoạn của anh ta trước khi sự nghiệp của chính cô bị hủy hoạibẫy tình phần 2,xem phim bẫy tình phần 2,download bẫy tình phần 2,xem online bẫy tình phần 2 hd,xem bẫy tình phần 2 nhanh,tai phim bẫy tình phần 2,the catch season 2,xem phim the catch season 2,download the catch season 2,xem online the catch season 2 hd,xem the catch season 2 nhanh,tai phim the catch season 2