S.c.i Mê Án Tập - Special Crime Investigation Team Việt Sub (2018)RSS S.c.i Mê Án Tập - Special Crime Investigation Team Việt Sub (2018)
S.c.i Mê Án Tập - Special Crime Investigation Team
Diễn viên: Vương Mỹ Nhân, Tưởng Long, Cao Hãn Vũ, Lý Tiêu Băng
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của Nhĩ Nhã, kể về cuộc đấu tranh sống còn giữa chính nghĩa và tà ác. Chúng ta bước trên con đường ánh sáng, là do có người đã ngăn trở bóng tối.
Trinh Sát Song Hùng Trinh Sat Song Hung Thvl1.Diễn Viên: Lý Minh Thuận Trần Hán Vỹ,Phan Linh Linh

Trinh Sát Song Hùng Trinh Sat Song Hung Thvl1Thuyết Minh Năm: 2011 (Tập 25/25)

Tuấn Vỹ và Gia Thuận là hai chàng cảnh sát cùng làm chung một đội với nhau. Tính cách của Tuấn Vỹ hướng nội, ít nói còn Gia Thuận thì hoạt bát, năng động.Gia Thuận vì muốn theo đuổi nữ sản xuất phim Đan Ninh, anh đã đi ứng tuyển làm diễn viên quần chúng, trong Trinh Sát Song Hùng lúc ba của Đan Ninh đang làm nhân chứng điểm O cho cảnh sát Hong Kong thì không may ông bị kẻ xấu giết người để diệt khẩu.

Người Truy Án (Khu Vực Nguy Hiểm) Danger Zone.Diễn Viên: Lý Minh Thuận Trần Hán Vỹ,Phan Linh Linh

Người Truy Án (Khu Vực Nguy Hiểm) Danger ZoneThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 24/24)

bắt đầu khi màn đêm buông xuống, những tội phạm nằm trong ngục tối đều chém giết lẫn nhau không từ mọi thủ đoạn tàn độc nhất để giành được sự sống cho mình. Không những vậy bên ngoài thành phố còn xảy ra liên tiếp loạt vụ trộm cướp, án mạng buộc cảnh sát phải ngày đêm cực khổ truy bắt hết những tên tội phạm máu lạnh này giành lại sự bình yên cho thành phố.

Người Hùng Gác Đêm Lookout.Diễn Viên: Kim Young Kwang,Kim Seul Gi,Choi Moo Sung,Kim Sang Ho

Người Hùng Gác Đêm LookoutViệt Sub Năm: 2017 (Tập 32/32)

một tác phẩm hành động có kết hợp yếu tố viễn tưởng, xoay quanh câu chuyện về những con người mất đi người mình yêu thương vì những tên tội phạm. Cuộc sống bị hủy hoại, họ cùng nhau hợp tác để đòi lại công lí và chiến đấu với tội ác, thứ mà ngay cả cảnh sát đến giờ vẫn chưa thể làm gì nổi.

Cuộc Chiến Hai Mang Phần 1 Gang Related Season 1.Diễn Viên: Ramon Rodriguez,Jay Hernandez,Rza

Cuộc Chiến Hai Mang Phần 1 Gang Related Season 1Chưa Sub Năm: 2014 (Tập 1/13)

Mọi người hùng đều có một khoảng tối, đó là câu nói chính xác dành cho thám tử Ryan Lopez, một ngôi sao đang lên trong đội đặc nhiệm chống ma túy Los Angeles. Liên tục lập được những chiến công, những lần đánh án và giải nguy cho đồng đội xuất sắc, Ryan được cấp trên ưu ái và hoàn toàn tin tưởng.

Unknown2018-07-11 00:38:25

S.c.i Mê Án Tập - Special Crime Investigation Team Việt Sub (2018)

cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của nhĩ nhã kể về cuộc đấu tranh sống còn giữa chính nghĩa và tà ác chúng ta bước trên con đường ánh sáng là do có người đã ngăn trở bóng tốisci mê án tập,xem phim sci mê án tập,download sci mê án tập,xem online sci mê án tập hd,xem sci mê án tập nhanh,tai phim sci mê án tập,special crime investigation team,xem phim special crime investigation team,download special crime investigation team,xem online special crime investigation team hd,xem special crime investigation team nhanh,tai phim special crime investigation team,vương mỹ nhân,tưởng long,cao hãn vũ,lý tiêu băng