Không Lối Thoát No Escape

Không Lối Thoát No EscapeViệt Sub Năm: 2020

một câu chuyện anh hùng về những người lính cứu hỏa và cứu hộ. Cái mà chúng ta gọi là hành động dũng cảm chỉ là một thói quen thông thường của họ, nếu người ta có thể quen với nguy hiểm sinh tử và rủi ro cao độ. Khi những người gặp nạn dường như không có ai có thể giúp họ, những người cứu hộ đã đến để chiến đấu chống lại những thế lực tàn nhẫn của thiên nhiên.

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 2 Mission Impossible 2.Diễn Viên: Tom Cruise,Dougray Scott,Thandie Newton,Ving Rhames,Anthony Hopkins

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 2 Mission Impossible 2Thuyết Minh Năm: 2000

Tom Cruise trong M:I-2 tiếp tục làm "nức lòng" các cô gái trẻ trong phần tiếp theo bộ phim M:I đã khá thành công. Một loại virus dịch bệnh cực kì nguy hiểm bị một băng nhóm cướp được với mưu đồ đen tối. Nhiệm vụ của anh là phải hủy con virus đó. Phim có nhiều pha hành động nghẹt thở, dưới tài diễn xuất của chàng diễn viên điển trai Tom Cruise.

Võ Đài Máu Street.Diễn Viên: Beau Casper Smart,Mark Ryan,Kate Miner

Võ Đài Máu StreetViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim hành động do Mỹ sản xuất được ra mắt năm 2015 xoay quanh câu chuyện về sự nghiệp thi đấu của anh chàng võ sĩ trẻ của thế giới ngầm Remo Street.

Săn Bão L Storm.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Kai Chung

Săn Bão L StormThuyết Minh Năm: 2018

Trong một vụ án tưởng chừng như đi vào bế tắc của điều tra viên Lục Chí Liêm (Cổ Thiên Lạc) cùng đồng nghiệp, thì anh ta bị cáo buộc dính đến vụ việc quan liêu nhũng nhiễu ngay trong chính vụ án của mình. Để minh oan cho bản thân, Lục Chí Liêm đã dấn thân điều tra và phát hiện hàng loạt những đường dây bất hợp pháp.

Xem Phim Đại Anh Hùng - Running On Karma Việt Sub (2003) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

big là một vận động viên thể hình vô lo anh có khả năng nhìn thấy tương lai của người khác nên dùng năng khiếu đặc biệt này để giúp yee một cảnh sát trẻ mới vào nghề bắt giữ tên tội phạm nguy hiểm chính cuộc điều tra này sẽ dẫn họ đến những bí mật không thể ngờ tới big lưu đức hoa là một vũ công trong câu lạc bộ dành cho phái nữ những quý bà tới đây sẽ được thưởng thức những màn trình diễn mà kết thúc là một điệu vũ thoát y hoàn toàn big giúp đỡ nữ cảnh sát trẻ lee fung yee trương báđại anh hùng,xem phim đại anh hùng,download đại anh hùng,xem online đại anh hùng hd,xem đại anh hùng nhanh,tai phim đại anh hùng,running on karma,xem phim running on karma,download running on karma,xem online running on karma hd,xem running on karma nhanh,tai phim running on karma,andy lau,cecilia cheung,siu fai cheung,lưu đức hoà