Không Lối Thoát - No Escape Việt Sub (2020)RSS Không Lối Thoát - No Escape Việt Sub (2020)
Không Lối Thoát - No Escape
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một câu chuyện anh hùng về những người lính cứu hỏa và cứu hộ. Cái mà chúng ta gọi là hành động dũng cảm chỉ là một thói quen thông thường của họ, nếu người ta có thể quen với nguy hiểm sinh tử và rủi ro cao độ. Khi những người gặp nạn dường như không có ai có thể giúp họ, những người cứu hộ đã đến để chiến đấu chống lại những thế lực tàn nhẫn của thiên nhiên.
Cao Tốc Chết Chóc Wrecker.Diễn Viên: Anna Hutchison,Andrea Whitburn,Jennifer Koenig,Don Knodel

Cao Tốc Chết Chóc WreckerViệt Sub Năm: 2015

Hai người bạn thân Emily cùng Lesley thực hiện một chuyến chu du vào miền sa mạc. Khi Emily quyết định ra đường cao tốc và tìm một cách di chuyển tiện hơn là đi bộ, họ đã vô tình trở thành nạn nhân của trò chơi mèo vờn chuột của một gã lái xe tải tâm thần và hoang dại.

Cuộc Bạo Động Đẫm Máu Diaz: Don’T Clean Up This Blood.Diễn Viên: Claudio Santamaria,Jennifer Ulrich,Elio Germano

Cuộc Bạo Động Đẫm Máu Diaz: Don’T Clean Up This BloodViệt Sub Năm: 2012

Vào mùa Hè 2001, khi hội nghị G8 được tổ chức tại thành phố Genoa, thủ phủ của vùng Liguria, Italia bỗng trở thành tâm điểm của cả thế giới. Người ta chú ý đến cuộc hội nghị không chỉ vì kết quả mà 8 quốc gia hàng đầu đạt được mà còn vì cuộc đàn áp kinh hoàng trong lịch sử hiện đại.

Không Lực 1 Air Force One.Diễn Viên: Harrison Ford,Gary Oldman,Glenn Close

Không Lực 1 Air Force OneThuyết Minh Năm: 1997

Đang ở độ cao mấy mươi ngàn mét, chiếc chuyên cơ của Ngài Tổng thống Hoa Kỳ đột nhiên bị không tặc tấn công. Tổng thống lập tức được hộ tống vào khoang cứu sinh rời khỏi chuyên cơ, nhưng vợ và con gái Ngài cùng đoàn tuỳ tùng gồm 50 người đều trở thành con tin của bọn khủng bố.

Unknown2021-07-17 15:58:35

Không Lối Thoát - No Escape Việt Sub (2020)

một câu chuyện anh hùng về những người lính cứu hỏa và cứu hộ cái mà chúng ta gọi là hành động dũng cảm chỉ là một thói quen thông thường của họ nếu người ta có thể quen với nguy hiểm sinh tử và rủi ro cao độ khi những người gặp nạn dường như không có ai có thể giúp họ những người cứu hộ đã đến để chiến đấu chống lại những thế lực tàn nhẫn của thiên nhiênkhông lối thoát,xem phim không lối thoát,download không lối thoát,xem online không lối thoát hd,xem không lối thoát nhanh,tai phim không lối thoát,no escape,xem phim no escape,download no escape,xem online no escape hd,xem no escape nhanh,tai phim no escape