Săn Bão - L Storm Thuyết Minh (2018)RSS Săn Bão - L Storm Thuyết Minh (2018)
Săn Bão - L Storm
Diễn viên: Cổ Thiên Lạc, Kai Chung
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong một vụ án tưởng chừng như đi vào bế tắc của điều tra viên Lục Chí Liêm (Cổ Thiên Lạc) cùng đồng nghiệp, thì anh ta bị cáo buộc dính đến vụ việc quan liêu nhũng nhiễu ngay trong chính vụ án của mình. Để minh oan cho bản thân, Lục Chí Liêm đã dấn thân điều tra và phát hiện hàng loạt những đường dây bất hợp pháp.
Vũ Công Bóng Tối Shadow Dancer.Diễn Viên: Clive Owen,Andrea Riseborough And Gillian Anderson

Vũ Công Bóng Tối Shadow DancerViệt Sub Năm: 2012

Trong những năm 1990 nội chiến xảy ra tại Belfast, một nữ điệp viên làm việc cho IRA trở thành mục tiêu cung cấp thông tin cho tổ chức MI5 để bảo vệ cho con trai và gia đình của mình.

Quá Khứ Hoàng Kim The Wasted Time.Diễn Viên: Clive Owen,Andrea Riseborough And Gillian Anderson

Quá Khứ Hoàng Kim The Wasted TimeViệt Sub Năm: 2016

bối cảnh những năm 30 thế kỉ 20 khi mà cuộc chiến giữa Trung Quốc và Phát Xít Nhật diễn biến cao trào và đa số các tầng lớp trí thức trở thành những gián điệp cho cuộc chiến tàn khốc này.

Thiên La Địa Võng Manhunt.Diễn Viên: Ha Ji Won,Trương Hàm Dư,Ngô Vũ Sâm

Thiên La Địa Võng ManhuntThuyết Minh Năm: 2017

Mọi bằng chứng ở hiện trường một vụ án mạng đều chỉ ra rằng luật sư Đỗ Khâu (Trương Hàm Dư) là hung thủ. Biết rằng đã bị gài bẫy, anh trốn tránh pháp luật để tự mình tìm ra sự thật.

Nhà Tù Thứ 3 Asurado.Diễn Viên: Ha Ji Won,Trương Hàm Dư,Ngô Vũ Sâm

Nhà Tù Thứ 3 AsuradoViệt Sub Năm: 2022

Nhà tù Thứ Ba tuyệt vọng tụ tập nhiều tên tội phạm hung hãn tàn bạo, bất ngờ trùm Lee Tae-sik khiến các tội phạm lúng ta lúng túng lại vào tù. Kỷ nguyên quyền lực mới sắp mở đầu. Chẳng bao lâu nữa, cai ngục mới Jo Pyeong-ho nhậm chức và ông lộ ra tâm địa độc ác, lạnh lùng...

Unknown2020-09-17 09:50:26

Săn Bão - L Storm Thuyết Minh (2018)

trong một vụ án tưởng chừng như đi vào bế tắc của điều tra viên lục chí liêm cổ thiên lạc cùng đồng nghiệp thì anh ta bị cáo buộc dính đến vụ việc quan liêu nhũng nhiễu ngay trong chính vụ án của mình để minh oan cho bản thân lục chí liêm đã dấn thân điều tra và phát hiện hàng loạt những đường dây bất hợp phápsăn bão,xem phim săn bão,download săn bão,xem online săn bão hd,xem săn bão nhanh,tai phim săn bão,l storm,xem phim l storm,download l storm,xem online l storm hd,xem l storm nhanh,tai phim l storm,cổ thiên lạc,kai chung