Bốt Điện Thoại Phone Booth.Diễn Viên: Colin Farrell,Kiefer Sutherland,Forest Whitaker

Bốt Điện Thoại Phone BoothViệt Sub Năm: 2002

Có bao giờ bạn bước vào một trạm điện thoại công cộng bên đường và nhận ra rằng mình không thể bước ra được?? Stu luôn dùng một buồng điện thoại công cộng duy nhất để gọi điện cho cô bạn gái của mình. Và rồi anh bị kẻ sát nhân dùng chính buồng điện thoại ấy uy hiếp anh phải nhận tội ngoại tình trước người vợ của mình.

Tàn Sát Killem All.Diễn Viên: Peter Stormare,Jean,Claude Van Damme

Tàn Sát Killem AllThuyết Minh Năm: 2017

Sau một cuộc chạm súng, Philip (Van Damme) được đưa đến một bệnh viện địa phương với những vết thương nguy hiểm đến tính mạng. Tiếp theo, một nhóm sát thủ nước ngoài kéo đến bệnh viện để tìm giết anh ta. Cô Y tá của anh ta, là nhân chứng duy nhất còn sót lại sau cuộc săn lùng của nhóm sát thủ. Philip vừa phải chiến đấu để sinh tồn, vừa phải bảo vệ cô nữ y tá kia. Cuộc chiến nghẹt thở từng giây bắt đầu..

Conan Chiến Binh Anh Dũng Conan The Barbarian.Diễn Viên: Ron Perlman,Rose Mcgowan,Rachel Nichols

Conan Chiến Binh Anh Dũng Conan The BarbarianViệt Sub Năm: 2011

May mắn sống sót sau khi ngôi làng đang sinh sống bị phá hủy, cùng với cái chết của người cha. Conan đã buộc phải tham gia vào cuộc sống lang thang trong một thế giới mà những kẻ yếu đuối sẽ không thể sinh tồn. Để trả thù cho cha và ngôi làng của mình, người anh hùng của chúng ta sẽ phải đánh bại những con quái vật khủng khiếp nhất của Zym Khalar và Marique, một tên phù thủy hùng mạnh của lục địa Hyboria. Bộ phim có sự tham gia của nhiều diễn viên quen thuộc như Ron Perlman, Stephen Lang, Rose

Cuộc Chiến Sống Còn Battle For Skyark.Diễn Viên: Ron Perlman,Rose Mcgowan,Rachel Nichols

Cuộc Chiến Sống Còn Battle For SkyarkViệt Sub Năm: 2015

Trong tương lai không xa, trái đất bị huỷ hoại và trở thành đống đổ nát, hoang tàn và bị thống trị bởi một giống loài bí mật. Con người phải di cư lên Skyark, một thành phố nhân tạo lơ lửng trên không trung. Khi dân số ngày càng đông đúc, Skyark trở thành nơi chỉ dành cho những kẻ giàu có, quyền lực, còn người nghèo yếu và bệnh tật thì bị đày xuống trái đất.

Xem Phim Đặc Vụ Vô Hình - The Gray Man Thuyết Minh (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

carmichael thuê lính đánh thuê lloyd hansen một cựu nhân viên cia bị đuổi khỏi cơ quan vì khuynh hướng bệnh xã hội của mình để truy tìm six và lấy lại ổ hansen làm như vậy bằng cách bắt cóc cháu gái của fitzroy là claire buộc fitzroy cho phép nhóm khai thác giết six tuy nhiên six giết họ và trốn thoátđặc vụ vô hình,xem phim đặc vụ vô hình,download đặc vụ vô hình,xem online đặc vụ vô hình hd,xem đặc vụ vô hình nhanh,tai phim đặc vụ vô hình,the gray man,xem phim the gray man,download the gray man,xem online the gray man hd,xem the gray man nhanh,tai phim the gray man