Bốt Điện Thoại - Phone Booth Việt Sub (2002)RSS Bốt Điện Thoại - Phone Booth Việt Sub (2002)
Bốt Điện Thoại - Phone Booth
Diễn viên: Colin Farrell, Kiefer Sutherland, Forest Whitaker
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Có bao giờ bạn bước vào một trạm điện thoại công cộng bên đường và nhận ra rằng mình không thể bước ra được?? Stu luôn dùng một buồng điện thoại công cộng duy nhất để gọi điện cho cô bạn gái của mình. Và rồi anh bị kẻ sát nhân dùng chính buồng điện thoại ấy uy hiếp anh phải nhận tội ngoại tình trước người vợ của mình.
Nhanh Hơn Ánh Sáng The Glimmer Man.Diễn Viên: Steven Seagal,Keenen Ivory Wayans,Bob Gunton

Nhanh Hơn Ánh Sáng The Glimmer ManViệt Sub Năm: 1996

từng là một điệp viên của chính phủ Mỹ với biệt danh "người đàn ông nhanh hơn tia chớp" vì anh di chuyển nhanh đến nỗi kẻ thù chỉ kịp nhìn thấy một tia sáng trước khi chết. Vì khả năng siêu phàm ấy mà Jack thường được biệt phái đến những nơi xa xôi nhất ở các nước thuộc thế giới thứ ba. Sau khi rời bỏ ngành tình báo, Jack tìm hiểu tôn giáo ở phương Đông rồi trở thành thanh tra của Sở cảnh sát Los Angeles.

Unknown2019-07-03 15:35:16

Bốt Điện Thoại - Phone Booth Việt Sub (2002)

có bao giờ bạn bước vào một trạm điện thoại công cộng bên đường và nhận ra rằng mình không thể bước ra được stu luôn dùng một buồng điện thoại công cộng duy nhất để gọi điện cho cô bạn gái của mình và rồi anh bị kẻ sát nhân dùng chính buồng điện thoại ấy uy hiếp anh phải nhận tội ngoại tình trước người vợ của mìnhbốt điện thoại,xem phim bốt điện thoại,download bốt điện thoại,xem online bốt điện thoại hd,xem bốt điện thoại nhanh,tai phim bốt điện thoại,phone booth,xem phim phone booth,download phone booth,xem online phone booth hd,xem phone booth nhanh,tai phim phone booth,colin farrell,kiefer sutherland,forest whitaker