Bước Đường Cùng - Bronson Việt Sub (2008)RSS Bước Đường Cùng - Bronson Việt Sub (2008)
Bước Đường Cùng - Bronson
Diễn viên: Tom Hardy, Kelly Adams, Luing Andrews
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người đàn ông trẻ, những người bị kết án bảy năm tù vì trộm cắp. Trong thời gian này, anh ta nhận ra con người thật của mình.
Trung Sĩ York Sergeant York

Trung Sĩ York Sergeant YorkViệt Sub Năm: 1941

Alvin York là một người lính huyền thoại trong Chiến tranh thế giới 1 với thành tích xuất sắc. Ông đã trở thành người hùng của quân đội Mỹ khi lập được chiến công bắt sống một đội quân của Đức. Cụ thể vào ngày 8/10/1918, ông cùng các binh sĩ trong đơn vị nhận được chỉ thị chiếm giữ cứ điểm của quân Đức xung quanh Đồi 223

Quá Khứ Tội Ác A History Of Violence.Diễn Viên: Viggo Mortensen,Maria Bello,Ed Harris

Quá Khứ Tội Ác A History Of ViolenceViệt Sub Năm: 2005

Tom Stall được xem là một trong những người đứng đầu một thành phố nhỏ nơi anh cùng người vợ và hai đứa con của mình sống những ngày êm đềm bằng việc kinh doanh một quán ăn.Nhưng rồi cuộc sống của gia đình anh bị xáo trộn khi anh trở thành anh hùng của thành phố khi phá vỡ được một vụ cướp và được các hãng truyền thông ca ngợi hết lời. Việc này gây chú ý cho một nhóm cướp và rắc rối liên tục đến với Tom Stall khi bọn chúng nghĩ rằng anh không phải chỉ là một kẻ bình thường như những người khác.

Lằn Ranh Phạm Tội The Aggression Scale.Diễn Viên: Ray Wise,Dana Ashbrook And Derek Mears

Lằn Ranh Phạm Tội The Aggression ScaleThuyết Minh Năm: 2012

Một nhóm người được trang bị vũ khí đang truy tìm số tiền bị đánh mất, họ giết từng người theo danh sách những người được nghi ngờ dẫn đến một cuộc chốn chạy và chống lại những tên sát thủ của một đôi nam nữ.

Unknown2020-06-10 14:12:22

Bước Đường Cùng - Bronson Việt Sub (2008)

một người đàn ông trẻ những người bị kết án bảy năm tù vì trộm cắp trong thời gian này anh ta nhận ra con người thật của mìnhbước đường cùng,xem phim bước đường cùng,download bước đường cùng,xem online bước đường cùng hd,xem bước đường cùng nhanh,tai phim bước đường cùng,bronson,xem phim bronson,download bronson,xem online bronson hd,xem bronson nhanh,tai phim bronson,tom hardy,kelly adams,luing andrews