Bà Tôi Là Công Chúa Oh! My Gran

Bà Tôi Là Công Chúa Oh! My GranThuyết Minh Năm: 2020

bà Moon-hee – một cụ bà mắc bệnh Alzheimer nhưng luôn tưởng mình là Secret Jouju – một nàng công chúa trong phim hoạt hình. Bà Moon-hee đang được chăm sóc bởi con trai và cháu gái lớn. Vào một đêm nọ, Bo-mi gặp tai nạn nghiêm trọng. Vì bà Moon-hee là nhân chứng duy nhất nên quá trình điều tra của cảnh sát đi vào ngõ cụt.

Mùa Hạnh Phúc Nhất Happiest Season

Mùa Hạnh Phúc Nhất Happiest SeasonViệt Sub Năm: 2020

Abby dự định sẽ cầu hôn Harper trong bữa tối gia đình, nhưng rồi cô phát hiện ra bạn gái mình vẫn chưa công khai với gia đình rằng mình là người đồng tính. Từ đó, nhiều tình huống dở khóc dở cười xảy ra, cặp đôi này phải chật vật vượt qua những xích mích, rào cản để ở bên nhau.

Ban Nhạc Bố Đời Brass Knuckle Boys.Diễn Viên: Aoi Miyazaki,Yûichi Kimura,Ryô Katsuji

Ban Nhạc Bố Đời Brass Knuckle BoysViệt Sub Năm: 2008

Cô nhân viên của công ty thu âm, Kanna, phát hiện một ban nhạc punk rock có tên Shonen Meriken Sakku (Brass Knuckle Boys) qua internet, và rồi thì cô quyết định đại diện cho họ thay mặt công ty. Điều mà Kanna không biết, đó là Brass Knuckle Boys toàn là đàn ông trung niên.

Ma Sói Ở Băng Cốc Werewolf In Bangkok.Diễn Viên: Choosak Iamsook,Natnicha Cherdchubupakari,Debbie Bazoo

Ma Sói Ở Băng Cốc Werewolf In BangkokThuyết Minh Năm: 2005

Frank, anh chàng béo hiền lành sống cùng cô cháu gái nhỏ dễ thương, một ngày kia vô tình biến thành người sói, một loài được cho là dã thú chuyên hút máu người đang bị truy lùng gắt gao. Frank được sự giúp đỡ của cô cháu gái và bạn gái đã lên đường đi tìm sự thật về người sói và để minh oan cho chính mình.

Xem Phim Cô Vợ Rắc Rối - My Sassy Hubby Thuyết Minh (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nối tiếp thành công của bộ phim hài lãng mạn năm 2002 phim online này kể về câu chuyện đôi vợ chồng 10 năm sau đó thái trác nghiên và trịnh y kiện tiếp tục sắm vai cặp vợ chồng trong bộ phim vai diễn của thái trác nghiên từ một cô gái 18 tuổi nay đã trở thành nữ cường nhân thành đạt trên thương trườngcô vợ rắc rối,xem phim cô vợ rắc rối,download cô vợ rắc rối,xem online cô vợ rắc rối hd,xem cô vợ rắc rối nhanh,tai phim cô vợ rắc rối,my sassy hubby,xem phim my sassy hubby,download my sassy hubby,xem online my sassy hubby hd,xem my sassy hubby nhanh,tai phim my sassy hubby,trịnh y kiện,xinyi zhang,thái trác nghiêm