Ma Sói Ở Băng Cốc - Werewolf In Bangkok Thuyết Minh (2005)RSS Ma Sói Ở Băng Cốc - Werewolf In Bangkok Thuyết Minh (2005)
Ma Sói Ở Băng Cốc - Werewolf In Bangkok
Diễn viên: Choosak Iamsook, Natnicha Cherdchubupakari, Debbie Bazoo
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Frank, anh chàng béo hiền lành sống cùng cô cháu gái nhỏ dễ thương, một ngày kia vô tình biến thành người sói, một loài được cho là dã thú chuyên hút máu người đang bị truy lùng gắt gao. Frank được sự giúp đỡ của cô cháu gái và bạn gái đã lên đường đi tìm sự thật về người sói và để minh oan cho chính mình.
Người Bố Hoàn Lương The Chaperone.Diễn Viên: Paul Levesque,Kevin Corrigan,José Zúñiga,Kevin Rankin

Người Bố Hoàn Lương The ChaperoneViệt Sub Năm: 2011

Ray Bradstone đã từng là một tay cướp sừng sỏ và anh phải vào tù vì chuyện đó. Vợ và con gái anh vô cùng xấu hổ về điều này. Vào tù, Ray giành phần lớn thời gian để đọc sách và suy nghĩ và anh hứa với lòng sẽ thay đổi khi được ra khỏi tù.Và Ray quyết tâm thực hiện điều hứa ấy. Con gái Ray giờ đã lớn, là một học sinh trung học đáng yêu.

Hơn Cả Tiểu Thuyết Stranger Than Fiction.Diễn Viên: Will Ferrell,Emma Thompson,Queen Latifah

Hơn Cả Tiểu Thuyết Stranger Than FictionViệt Sub Năm: 2006

Bộ phim Còn Hơn Cả Tiểu Thuyết - Stranger Than Fiction 2006 do Crick Pictures LLC sản xuất! Một nhân viên thuế phát hiện ra rằng anh có cùng số phận với nhân vật chính trong một cuốn tiểu thuyết có kết thúc bi thảm.Để thay đổi số phận mình, anh buộc phải chiếm bằng được trái tim của một cô gái mà anh vô cùng căm ghét. Harold Crick (Will Ferrell) là một nhân viên thuế vụ bình thường. Anh không có người thân, ít bạn bè và không thích giao tiếp với những người xung quanh. Một buổi sáng, Crick sửng

Xin Lỗi Anh Chỉ Là Sát Thủ Luck-Key.Diễn Viên: Will Ferrell,Emma Thompson,Queen Latifah

Xin Lỗi Anh Chỉ Là Sát Thủ Luck-KeyThuyết Minh Năm: 2016

Luck-Key là phiên bản Hàn làm lại từ bộ phim Key of Life (2012) của điện ảnh Nhật Bản. Nhân vật chính trong tác phẩm mới là Hyung Wook (Yoo Hae Jin) - một gã sát thủ máu lạnh khét tiếng trong giới giang hồ. Hắn có phong cách làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, không bao giờ để lại dấu vết sau khi ra tay.

Bậc Thầy Chia Tay The Breakup Guru.Diễn Viên: Đặng Siêu,Dương Mịch,Tôn Lệ

Bậc Thầy Chia Tay The Breakup GuruViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim "Bậc Thầy Chia Tay" do Đặng Siêu lần đầu tiên làm đạo diễn có sự góp mặt của Dương Mịch trong vai Diệp Tiểu Xuân, một cô gái Bắc Kinh bán đĩa lậu trên vỉ hè để kiếm tiền đi học đại học. Trong một lúc anh hùng cứu mỹ nhân mà gặp được Mai Viễn Quý, một cặn bã của xã hội, mà diễn ra một câu chuyện tình cảm hài hước dở khóc dở cười.

Unknown2017-04-27 06:21:20

Ma Sói Ở Băng Cốc - Werewolf In Bangkok Thuyết Minh (2005)

frank anh chàng béo hiền lành sống cùng cô cháu gái nhỏ dễ thương một ngày kia vô tình biến thành người sói một loài được cho là dã thú chuyên hút máu người đang bị truy lùng gắt gao frank được sự giúp đỡ của cô cháu gái và bạn gái đã lên đường đi tìm sự thật về người sói và để minh oan cho chính mìnhma sói ở băng cốc,xem phim ma sói ở băng cốc,download ma sói ở băng cốc,xem online ma sói ở băng cốc hd,xem ma sói ở băng cốc nhanh,tai phim ma sói ở băng cốc,werewolf in bangkok,xem phim werewolf in bangkok,download werewolf in bangkok,xem online werewolf in bangkok hd,xem werewolf in bangkok nhanh,tai phim werewolf in bangkok,choosak iamsook,natnicha cherdchubupakari,debbie bazoo